X

ลำพูน  นาทีเฉียดตาย กระบะพุ่งชน 2 หนุ่มเดินถนน (มีคลิป)

ที่จังหวัดลำพูน เปิดภาพนาทีชีวิตที่ 2 หนุ่มชาวเมียนมาร์  กำลังเดินอยู่บนถนนสายซุปเปอร์ไฮเวย์ บริเวณด้านหน้าบริษัทฟรีโตเลย์  ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน   จู่ๆ มีรถยนต์กระบะพุ่งออกนอกเลนเข้ามาชนจนกระเด็น พร้อมกับรถมอเตอร์ไซต์ ที่จอดอยู่อีกคันจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 2566  กู้ชีพ 1669 ลำพูน  ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า บนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่-ลำปาง บริเวณหน้าบริษัทฟริโตเลย์ ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน  จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2ราย และมีรถ จักยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน จึงประสานไปยังพนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน  พร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัย งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลอุโมงค์ เพื่อรถกู้ชีพออกปฎิบัติหน้าที่ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อเดินไปที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นด้านหน้าประตูทางเข้าบริษัทฟริโตเลย์ เป็นที่โล่งติดถนน ผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวเมียนมาร์ ทั้ง 2 ราย คือ นายหม่องเป อายุ 28 ปี และ นาย ชายป๊อด อายุ 26 ปี มีอาการบาดเจ็บบริเวณขาและลำตัวเล็กน้อยทั้ง 2 คน นั่งอยู่  โดยทั้ง 2 บอกว่ากำลังจะเดินทางไปยังที่พักตนเองซึ่งห่างไปไม่ถึง 500 เมตร แต่กลับถูกรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งเข้ามาชนจนกระเด็นไปดังปรากฎในภาพคลิปเคราะห์ดีที่ยังเห็นตอนรถพุ่งเข้ามาจึงเอี่ยวตัวหลบได้บ้างในใจคิดว่าจะกระโดดหลบไม่มาเร็วจึงไม่ทัน

ส่วนรถยนต์คู่กรณีที่พุ่งชน เป็นรถกระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน ยก 3829 เชียงใหม่ หลังจากพุ่งชนแล้วพุ่งไปชนกับกำแพงและเสาไฟฟ้า จนด้านหน้ารถพังยับอยู่ในสภาพพลิกตะแคงติดอยู่กับกำแพงรั้ว ส่วนคนขันไม่ได้รับบาดเจ็บ  ได้ให้การว่าขณะขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้ก้มดู GPS จึงทำให้หลุดออกนอกถนนจนเกิดเหตุดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย ทต.อุโมงค์ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวผู้บาดเจ็บ ทั้ง 2 ส่ง รพ.หริภุญชัย จ.ลำพูนเพื่อรักษาอาการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน