X

ลำพูน นาทีชีวิตเก๋งซิ่งย้อนศรข้ามเลนชนประสานงารถกระบะอย่างจังเสียชีวิต 1 เจ็บสาหัส 1

ที่จังหวัดลำพูน   เปิดภาพวินาทีชีวิตรถเก๋งซิ่งย้อนศร ข้ามเลนพุ่งเข้าชนประสานงารถกระบะเข้าอย่างจังจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

วันนี้ 26 พฤษภาคม 2566 นี่เป็นภาพเหตุการณ์วินาทีที่มีผู้บันทึกไว้ได้ขณะขับรถยนต์มาตามถนนสายเชียงใหม่-ลำปาง สามารถบันทึกภาพวินาทีรถยนต์เก๋งขับย้อนศรมาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนกระบะเข้าอย่างจังจนทำให้คนขับรถเก๋งเสียชีวิตส่วนคนขับรถกระบะบาดเจ็บสาหัส

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.00 น.ของวันนี้ซึ่งหลังเกิดเหตุทางพลเมืองดีได้โทรศัพท์ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยจากสมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูน หน่วยกู้ชีพอุโมงค์  โรงพยาบาลลำพูนใกล้หมอ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพจากโรงพยาบาลหริภุญชัยราม กู้ภัยตำรวจทางหลวงริเวณ พร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่างอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถยนต์ ร่วมเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณด้านหน้าศูนย์การไฟไฟฟ้าย่อย ตำบลอุโมงค์ จังหวัดลำพูน พบเป็นรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถยนต์เก๋งเข้าอย่างจังสภาพรถทั้งสองคันด้านหน้าพังยับเยินและมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถยนต์ 2 รายเป็นชายทั้ง 2 คัน โดยคันรถแรกเป็นรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขย 2347 เชียงใหม่ ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมานายสุพจน์ รชนีกร อายุ 36 ปี เป็นชาวจังหวัดน่าน  ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งและขาหักทั้ง 2 ข้างเนื่องจากโดนคอนโซลหน้ารถยุบจากแรงชนติดในซากรถเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าทำการตัดถ่างออกมาได้พร้อมกับเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล  ส่วนคู่กรณีอีกคันเป็นรถยนต์เก๋งฮอนด้าแจ็ส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค 4398 ลำพูน ทราบชื่อคนขับคือนายวสันต์ กันทะวัง อายุ 37 ปี ติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ โดยพบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส เรียกไม่รู้สึกตัวและไม่หายใจ เจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลลำพูนใกล้หมอทำการ CPR (ปั้มหัวใจ) ก่อนจะเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลลำพูนใกล้หมอ ล่าสุดเมื่อเวลา12.15 น.ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมว่านายวสันต์ คนขับรถยนต์เก๋งย้อนศรได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า รถยนต์เก๋งได้ขับย้อนศรมาตั้งแต่บริเวณจุดกลับด้านหน้าปากทางเข้าวิทยาเทคโนหมู่บ้านครูมาเป็นระยะทางกว่า 500 เมตรก่อนที่จะพุ่งชนกับรถกระบะคันดังกล่าวจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบเพิ่มเติมของเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดกลับรถพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับมุ่งหน้าเข้าจังหวัดลำพูนจนกระทั่งมาถึงทางกลับรถได้เบี่ยงรถออกข้ามเลนย้อนศรขับขึ้นไปด้วยความเร็วจนไปชนประสานงากับรถกระบะซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นการจงใจขับรถชนหรือด้วยเหตุอันใดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจหาสารเสพติดและตรวจวัดปริมาณแอลกฮอล์ในเลือดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน