X

ลำพูน  สลดสาวห้างดังเมืองลำพูน วัย 35ปี รมควันเสียชีวิตในรถ

วันที่ 10 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 09.00 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 และศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.เมืองลำพูน  รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถยนต์เก๋ง HONDA จอดอยู่ด้านข้างประตูทางเข้า-ออก ศาลากลาง จ.ลำพูน(หลังเก่า โดยจอดทิ้งไว้ตั้งแต่ช่วงสายของวานนี้ จนผิดสังเกต จึงไปดูที่รถพบร่างหญิงนอนแน่นิ่งอยู่ด้านในรถ จึงขอให้มาตรวจสอบ

ร.ต.อ.สุพจน์  นุกาศ  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูน  หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา และประสานแพทย์เวร กลุ่มงานนิติเวช รพ.ลำพูน, สมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูน  พร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตามรับแจ้งพบ มีรถยนต์เก๋ง สีดำ ยี่ห้อ HONDA ทะเบียน กง 4050 ลำพูน จอดอยู่ด้านข้างประตูทางเข้า-ออก ศาลากลาง จ.ลำพูน(หลังเก่า) ฝั่งด้านทิศตะวันออก ถนนรกแก้ว ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน  ภายในรถพบว่ามีผู้หญิง นอนหงายเอนเบาะ เสียชีวิตอยู่ที่นั่งคนขับ ส่วนด้านข้างเบาะนั่งมีเตาอังโลพร้อมถ่าน จำนวน 1 เตา  สภาพจุดแล้ว เมื่อเปิดรถเข้าไปดูพบว่าหญิงรายดังกล่าวเป็นพนักงานห้างแจ่มฟ้า อ.เมืองลำพูน  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

เบื้องต้น จากการตรวจสอบแล้วพบว่า ภายในห้องโดยสารด้านหน้า ฝั่งที่นั่งคนขับ ผู้เสียชีวิต  น.ส.สุจิตรา  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเรือน  ต.บ้านเรือน อ.ป่าซาง จ.ลำพูน  นั่งในลักษณะพิงนอน มีการปรับเอนเบาะลง ขณะที่บนเบาะนั่งฝั่งซ้าย ด้านหน้าเบาะคนนั่งที่พื้น มีเตาอังโลพร้อมถ่าน จำนวน 1 เตา  ในสภาพจุดแล้ว และยังพบขวดน้ำที่มีการบรจจุน้ำ ไม่ทราบเป็นเครื่องดื่มประเภทใด และมีกล่องบรรจุยา นาวาเมด (Navamed) 50 มิลลิกรัม) สรรพคุณของยาไดเมนไฮดริเนต ใช้ป้องกันและบรรเทาอาการคลื่นไส้ อาเจียน วิงเวียน  และยังพบถ่านก้อนอีก1 ถุง ที่ยังไม่ได้ใช้  คาดสาเหตุการตายในครั้งนี้อาจมาจากผู้เสียชีวิตรมควันตนเองในรถจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จาการสอบถาม นางอรุณี  เขียวพรรณ  อายุ 51 ปี  อาของน.ส.สุจิตรา  กล่าวว่า  พบหน้าหลานสาวครั้งสุดท้ายวานนี้ 09 พ.ค. 66 เวลา ประมาณ 07.30 น. เพราะออกจากบ้านบอกว่ามาทำงาน  แต่เมื่อคืน ไม่กลับบ้าน และติดต่อไม่ได้  จนมาทราบว่าหลานได้ก่อเหตุรมควันตนเองในวันนี้  ซึ่งตนเองไม่ทราบหรือระแคะระคายใดๆ มาก่อนเลยว่าจะมีปัญหาเรื่องใดเพราะ เป็นคนโสด ไม่มีแฟน ไม่มีโรคประจำตัว สุขภาพแข็งแรง ส่วนเรื่องที่ทำงานก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ทุกวันนี้ก็เห็นปกติดีไม่มีการพูดลา หรือลางบอกเหตุใดว่าจะทำแบบนี้เลย

ร.ต.อ.สุพจน์  นุกาศ  พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ลำพูน  กล่าวว่า  จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทีมแพทย์เวร รพ.ลำพูน แล้วเบื้องต้นไม่พบร่องรอยใดๆในตัวผู้ตาย ส่วนในรถก็พบว่ามีเตาอั้งโล่ที่จุดแล้วพร้อมถ่านและของใช้ต่างๆ  และมีคนเห็นว่ารถคนนี้ได้ขับมาจอดบริเวณดังกล่าวตั้งแต่ช่วงสายของวานนี้ จนมีคนสงสัยมาพบเช้าวันนี้   ซึ่งคาดว่าผู้เสียชีวิตได้จุดเตาไฟรมควันตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว  ทั้งนี้ได้มอบให้กู้ภัยได้นำร่างผู้ตายไปยังแผนกนิติเวช รพ.ลำพูนเพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน