X

ลำพูน  นาทียื้อชีวิตหนุ่มเมียนมาร์ ขี่รถจยย.ข้ามจุดกลับรถไม่ระวังถูกกระบะพุ่งชนเสียชีวิต

ภาพนาทีที่ชายวัยรุ่นกำลังขับขี่รถจักยานยนต์ลัดเลาะมาตามริมถนนก่อนที่จะมาหยุดจอดรถรอบริเวณจุดกลับรถเพื่อรอจังหวะขี่รถจักยานยนต์ข้ามไปอีกฝั่งพอถนนฝั่งขาเข้าจังหวัดลำพูน ได้ขี่รถจักยานยนต์ข้ามไปได้และขับตามรถกระบะอีกคันที่มากลับรถพอดีโดยไม่ได้สังเกตรถที่วิ่งมาจากทางตรงด้วยความเร็ว จนทำให้ถูกรถกระบะที่วิ่งมาชนเข้าอย่างจังทำให้ชายวัยรุ่นคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

โดยหลังเกิดเหตุทางคนขับรถกระบะได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน จังหวัดลำพูนก่อนเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่จากสมาคมกู้ภัยร่วมใจลำพูนและเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุโมงค์พร้อมด้วยทีมกู้ชีพโรงพยาบาลลำพูนใกล้หมอร่วมกันไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายซุปเปอร์ไฮเวย์เชียงใหม่ – ลำปาง ขาเข้าจังหวัดเชียงใหม่ ตรงจุดกลับรถก่อนถึงบริษัทดูโฮมเชียงใหม่ ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน พบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีดำแดง หมายเลขทะเบียน 2 กส 676 เชียงใหม่ ล้มอยู่ริมถนนสภาพพังเสียหายหลายแห่งและรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บว 7494 ลำปาง นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชายวัยรุ่นที่ขับขี่รถจักยานยนต์ไม่รู้สึกตัวและไม่มีชีพจรอยู่ริมถนน  ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยจึงได้รีบช่วยกันทำการยื้อชีวิตด้วยการ CPR ก่อนจะเร่งนำส่งโรงพยาบาลหริภุญชัยราม

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบต่อมาว่าผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายยูน นายปาน ชาวเมียนมาร์ อายุ 32 ปี และล่าสุดผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคู่กรณีที่เป็นรถกระบะทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติในครั้งนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน