X

ลำพูน  ส่งท้ายปีเก่าหนุ่มลำพูนซิ่งรถจักยานยนต์แซงรถไม่พ้นชนรถกระบะดับช่วง 7 วันอันตราย

ลำพูน ส่งท้ายปีเก่าหนุ่มลำพูนซิ่งรถจักยานยนต์แซงรถไม่พ้นชนรถกระบะดับช่วง 7 วันอันตราย ตาย 3 รายแล้ว

ที่จังหวัดลำพูนเจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลอุโมงค์ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถกระบะ บริเวณถนนทางเลียบราวรถไฟ ด้านหลังร้านดูโฮม หมู่1 ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองลำพูน ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน จค 6558 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าซ้ายยุบ คนขับรอให้การกับตำรวจ ขณะเดียวกันบริเวณป่าหญ้าข้างทางพบรถจักยานยนต์ทะเบียน 1 กช 1395 ลำพูน สภาพพังยับเยินล้มอยู่

มีผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายวันเฉลิม ศิวะวงษ์ อายุ 36 ปี อยู่หมู่ 3 ต.บ้านเรือน อ.ป่าซาง จ.ลำพูน อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัสไม่หายใจทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเร่งทำการปั้มหัวใจก่อนจะนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปยังโรงพยาบาลใกล้หมอลำพูนแต่ไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านนายเศกศักดิ์ ลาไป คนขับรถกระบะ ให้การว่า ขณะที่ขับรถมาตามถนนทางเลียบรถไฟ สังเกตุเห็นว่ามีรถจักยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับแซงรถยนต์อีกคันซึ่งอยู่คนละเลนด้วยความเร็วก่อนที่จะมาพุ่งชนรถที่ตนขับอยู่ทำให้รถจักยานยนต์พร้อมผู้ขับขี่พุ่งลงข้างทางจนเสียชีวิตชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำพูนจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงถึงการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวที่แท้จริงอีกครั้งส่วนศพผู้เสียชีวิตจะได้แจ้งทางญาติให้มารับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน