X

ลำพูน น้องใบบัว สิรินดา สร้างชื่อคว้าเหรียญเงินการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก

สาวน้อยลำพูน น้องใบบัว สิรินดา พันสถา อายุ 17 ปี  นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก(World Bodybuilding and Physiqe Sports Championships 2022) ครั้งที่13   จัดขึ้นที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ต จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 6-12 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

การแข่งขันครั้งนี้  มีประเทศที่ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขัน  44 ชาติ จำนวนนักกีฬา 485คน  น้องใบบัว สิรินดา พันสถา เป็นหนึ่งในนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทย  เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ สามารถ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยผลงาน ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก (World Bodybuilding and Physiqe Sports Championships 2022) ครั้งที่13  โดยสร้างผลงานและชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยคว้า  1 เหรียญเงิน ประเภทฟิตเนสเยาวชนหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี    1 เหรียญทองแดง ประเภท ฟิตเนส รุ่นความสูงเกิน 165 ซม  และ ที่ 4 ประเภทโมเดลฟิสิคเยาวชนหญิง อายุไม่เกิน 21 ปี

ทั้งนี้ น้องใบบัว  สิรินดา  พันสถา ได้เป็นนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสหญิงชมรมเพาะกาย&ฟิตเนสลำพูน ได้สร้างผลงานในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม -10 สิงหาคม 2565 ด้วยการคว้า 2เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน  ในประเภท ฟิตเนสหญิงรุ่นทั่วไป แอธเลติกหญิงความสูงเกิน 160 ซม โมเดลหญิงความสูงเกิน 160 ซม. และได้รับรางวัลนักกีฬาเพาะกายหญิงดีเด่นโล่รางวัล จี้ทองคำ จากการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ กกท.จังหวัดพัทลุง

ส่วนครั้งนี้ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยผลงาน ในการแข่งขันเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก (World Bodybuilding and Physiqe Sports Championships 2022) ครั้งที่ 13  คว้า  1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน