X

ลำพูน “พาณิชย์ลำพูน”  ลงพื้นที่ทำ CSR พัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ

ที่จังหวัดลำพูน สำนักงานพาณิชย์ จ.ลำพูน  ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR พาณิชย์อาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ภายใต้โครงการสำนักงานพาณิชย์คุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

นางกนกรัตน์ ยุกติรัตน์ พาณิชย์จังหวัดลำพูน ลงพื้นที่ทำกิจกรรม CSR พาณิชย์อาสาพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ภายใต้ โครงการสำนักงานพาณิชย์คุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ แห่งที่ 1 อำเภอแม่ทา นายปั๋น ป๊อกกาศ ผู้พิการทางการเคลื่อนไหว (ร้านขายอาหารแห้งปลีก-ส่ง) เลขที่ 88 หมู่ 5 ตำบลทากาศ อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน แห่งที่ 2 อำเภอบ้านโฮ่ง นางเกตุ อุตตัน ผู้พิการทางการ (ร้านขายของชำ-เบ็ดเตล็ด) เลขที่ 102 หมู่ 3 ตำบลหนองปลาสะวาย ตำบลบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน

โดยกิจกรรมดังกล่าว สำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำพูน ร่วมกับ สํานักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน คัดเลือกข้อมูลรายชื่อของผู้กู้เงิน ของกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เพื่อคัดเลือกส่งเสริมพัฒนาอาชีพ แนะนำโครงการต่างๆของกระทรวงพาณิชย์ และส่งเสริมช่องทางการตลาด ให้กับผู้พิการที่กู้เงินกับสํานักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลำพูน

ตลอดจนสอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ที่ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของสำนักงานพาณิชย์จังหวัด เป็นการส่งเสริมให้บุคลากรในหน่วยงาน มีคุณธรรมอันพึงประสงค์ 4 ประการ คือ พอเพียง วินัย สุจริต จิตอาสา เพื่อร่วมกันส่งเสริมความดีและหล่อหลอมให้บุคลากรประพฤติตนตามคุณธรรม ซึ่งสำนักงานพาณิชย์จังหวัดลำพูน มีกำหนดการลงพื้นที่ CRS ทุกวันพุธ ให้กับผู้พิการทุกอำเภอของจังหวัดลำพูน ได้เข้าถึงการพัฒนา และเข้าถึงโครงการต่างๆ ของรัฐบาลต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน