X

ลำพูน หนุ่มใหญ่แอบเข้าไปหาปลาในสนามกอล์ฟสุดท้ายพบจมน้ำดับ

ที่จังหวัดลำพูน หนุ่มใหญ่แอบเข้าไปหาปลาในสนามกอล์ฟสุดท้ายพบจมน้ำดับ เจ้าหน้าที่เร่งคนหาทั้งคืืนจนพบร่างรุ่งเช้าวันนี้

 

วันนี้ 28 สิงหาคม 2565 ช่วงเวลา 05.00 น. เจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำภาค 5 พร้อมด้วยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับการร้องขอจากทีมกู้ภัยจังหวัดลำพูนว่าได้เกิดเหตุชายสูญหายภายในน้ำ เหตุเกิดภายในสนามกอล์ฟชื่อดัง พื้นที่อำเภอแม่ทา จังหวัดลำพูน ทางเจ้าที่กู้ภัยจึงได้จัดนักประดาน้ำเข้าช่วยเหลือในการค้นหา โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมงจึงพบร่างผู้เสียชีวิต

ผู้ตายทราบชื่อภายหลังคือนายวุฒิ อุดมศรี อายุ 48 ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่จังหวัดกำแพงเพชร โดยสภาพศพสวมเพียงกางเกงขาสั้น นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบตาข่ายดักปลาจมอยู่ในน้ำใกล้กับจุดพบร่างผู้เสียชีวิต จากการชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายได้มาทำงานบริเวณใกล้เคียงจุดดังกล่าว ซึ่งผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์หายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ 27 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา แล้วหายตัวไปจนกระทั่งกลางดึกได้มีคนพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ใกล้กับบ่อน้ำภายในสนามกอล์ฟ โดยมีเสื้อและรองเท้าวางอยู่ริมบ่อน้ำ ทางญาติจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่เข้าทำการตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายได้นำตาข่ายมาลักลอบดักปลาในบ่อน้ำภายในสนามกอล์ฟ แล้วดื่มสุราไปด้วยเนื่องชอบดื่มอยู่เป็นประจำ จึงเกิดอาการมึนเมาและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์ยังแผนกนิติเวชอีกครั้งหนึ่ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด แล้วจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน