X

ลำพูน  สลดสาวท้อง 9 เดือน นั่งมากับสามีเกิดเหตุรถกระบะชนต้นไม้ดับพร้อมลูกในท้อง

ที่จังหวัดลำพูน  เกิดเหตุสลดสาวท้อง 9 เดือน นั่งรถกระบะมากับสามนีระหว่างทางฝนตกถนนลื่นเกิดเหตุรถกระบะชนต้นไม้ทำให้เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 12 ส.ค.2565 พนักงานสอบสวนสภ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ ชนต้นไม้ข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหน้าสนามกีฬาบ้านดงห้วยเย็น หมู่ 14 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จึงรุดไปสอบสวน พร้อมด้วย กู้ชีพฯอบต.เวียงกานต์,กู้ภัยฯ พุทไธสวรรย์ จุดอ.บ้านโฮ่ง ที่เกิดพบรถยนต์กระบะบรรทุกผีปลาสด ชนกับต้นไม้ สภาพด้านซ้ายยุบ มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย มีคนขับเป็นชาย ทราบชื่อนายไนท์ อายุประมาณ 23 ปี เด็กเล็ก 1 ราย ชื่อ ด.ช.กัปตัน อายุวบเศษ ได้รับบาดเจ็บ เพียงเล็กน้อย

ส่วนอีกคนเป็นหญิงท้องแก่ใกล้คลอด ติดอยู่ที่เบาะด้านหน้าคู่คนขับ กู้ภัยฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างออกมาได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.บ้านโฮ่ง เนื่องจากครรถ์ถูกกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง แต่ยังสามารถพูดคุยได้ ทางรพ.บ้านโฮ่ง ได้ย้ายเข้ารักษาต่อที่รพ.ลำพูน ทางแพทย์ตรวจครรถ์พบว่าเด็กในท้องเสียชีวิตแล้ว จึงทำการผ่าตัดนำเด็กออกมาเป็นเพศชาย แต่ต่อมาผู้เป็นแม่ทนได้สิ้นใจตายตามลูกในท้อง ไปอีกคนทราบผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.พีชรี หรือ”เป้”เรือนฉวี อายุ 21 ปีเป็นบ้านท่าโชค ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่

เบื้องต้นทราบว่าคนขับรถกระบะบรรทุกปลาชื่อนายไนท์ มาพร้อมกับนางพัชรี ภรรยาและลูกน้อย ลูกชายวัยขวบเศษ โดยนอนที่แคปด้านหลังรถ ออกจากบ้านเพี่อมาขายปลา ที่ตลาดเช้าบ้านห้วยกาน พร้อมกับรถกะบะบรรทุกสิ่งของที่ไปขายด้วยรวม 3 คัน โดยคันแรถเป็นรถกระบะบรรทุกอาหารของป้าเอี่ยง วัย 58 ปีแม่ของน.ส.พัชรี หรือเป้ คันที่ 2 รถกระบะบรรทุกผักของนายแบงก์ สามีของนางผึ้ง พี่สาวของ น.ส.พัชรี หรือเป้ ส่วนรถกระบะบรรทุกปลา ของ น.ส.พัชรี หรือเป้ ขับตามมาท้ายสุด

เมื่อรถของป้าเอี่ยง กับรถของนางผึ้ง มาถึงตลาดบ้านห้วยกานขณะนำของลงจากรถ เพื่อวางขาย ทางน.ส.พัชรี หรือเป้ ได้โทรศัพท์ สำหรับ น.ส.พัชรีหรือเป้ ทางหมอได้นัดให้มานาน รพ.เมื่อวันที่ 11 ส.ค.65เพื่อรอกำหนดคลอด ช่วงวันที่ 14-15 ส.ค.นี้ แต่ไม่ไปตามที่หมอนัดแต่อย่างใด ทางญาติๆเผยว่าตอนไปเยี่ยมที่รพ.ได้ถามว่าอาการเป็นอย่างไรบ้าง น.ส.พัชรี หรือเป้ ตอบว่า”สบายมาก” พร้อมกับชูมือ 2 นี้ว จึงไม่น่าเชื่อว่าจะเสียชีวิตตามลูกในท้องอีกคน ส่วนศพทั้งสองแม่ลูกญาติได้นำมาบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านท่าโชค ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ กำหนดฌาปนกิจศพในวันที่ 15 ส.ค.2565 นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน