X

ลำพูน ฟิตเนสเยาวชนหญิงสร้างชื่อ คว้า 3 ทอง 3 เงิน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ “พัทลุงเกมส์”

นักกีฬาฟิตเนสเยาวชนหญิงลำพูน น้องใบบัว สิรินดา พันสถา และน้องโอ้เอ้ นนฐภร  สุขมีศรี  คว้า 3 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์”

น้องใบบัว  สิรินดา  พันสถา นักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสหญิงชมรมเพาะกาย&ฟิตเนสลำพูน อายุ 17 ปี ได้สร้างผลงานในกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ระหว่างวันที่ 28 กรกฎาคม -10 สิงหาคม 2565 ด้วยการคว้า 2 เหรียญทอง และ 1 เหรียญเงิน  ในประเภท ฟิตเนสหญิงรุ่นทั่วไป แอธเลติกหญิงความสูงเกิน 160 ซม. โมเดลหญิงความสูงเกิน 160 ซม. และได้รับรางวัลนักกีฬาเพาะกายหญิงดีเด่นโล่รางวัล จี้ทองคำ จากการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ กกท.จังหวัดพัทลุง นับเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน และได้สร้างชื่อเสียงด้านกีฬาให้กับจังหวัดลำพูน  ส่วนน้องโอ้เอ้ นนฐภร  สุขมีศรี  คว้ามาได้อีก 1เหรียญทอง  กับ 2เหรียญเงิน

ทั้งนี้ น้องใบบัวได้รับการฝึกซ้อมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส จาก Gym Kru Oor โดยมีนางสาวจรัญญา ดวงคำ แชมป์โลกเพาะกาย 4 สมัย เป็นผู้ฝึกสอน ทำให้ชมรมเพาะกาย&ฟิตเนสจังหวัดลำพูน คว้าเหรียญรางวัลมาได้ 3 เหรียญทอง 3เหรียญเงิน จาก น้องใบบัว สิรินดา พันสถา 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน  และน้องโอ้เอ้ นนฐภร  สุขมีศรี  1เหรียญทอง 2เหรียญเงิน

จากผลงานในครั้งนี้  ทำให้ผู้ฝึกสอนเพาะกายหญิงของจังหวัดลำพูน นางสาวจรัญญา ดวงคำ ได้รับโล่รางวัลผู้ฝึกสอนเพาะกายหญิงดีเด่น จากการกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับ กกท.จังหวัดพัทลุง นับเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดลำพูนในกีฬาเพาะกายและฟิตเนสในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน