X

ลำพูน 2 หนุ่มขับ จยย.แฉลบกระบะขับตามหลังทับซ้ำเสียชีวิตคาที่ 2 ศพ

ที่จังหวัดลำพูน  2 หนุ่มขับ จยย.แฉลบกลางถนนทำให้กระบะขับตามหลังมาเบรคไม่ทันทับซ้ำเสียชีวิตคาที่ 2 ศพ ที่ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์หมายเลข 11 เชียงใหม่-ลำปาง (ขาล่อง) ลำปาง บริเวณหน้าปั้มเซลล์ พื้นที่ ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน

เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 01.39 น. ได้เกิดเหตุอุบัติเหตุรถกระบะ ชนทับกับรถจักรยานยนต์ บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 11 เชียงใหม่-ลำปาง (ขาล่อง) ลำปาง บริเวณหน้าปั้มเซลล์ พื้นที่ ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน ส่งผลให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และผู้โดยสาร เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ชีพฯทต.อุโมงค์ กู้ชีพ-กู้ภัยมูลนิธิสว่างฯนครลำพูน พบว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่บนถนน จำนวน 2 ราย พบเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนผู้เสียชีวิตรายแรก ระบุชื่อนายอาหือ อ้วยเยอะ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 4 ต.แม่สลองใน อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย อีกศพไม่มีเอกสารใดๆ จึงไม่ทราบชื่อเป็นใคร อายุประมาณ 40 ปี  ทั้ง 2 ราย มีแผลจากการถูกทับทั่วร่างแขน ขาหักผิดรูป

ในที่เกิดพบรถจักรยานยนต์ทะเบียน 1กฉ 6603 ลำพูน สภาพถูกเฉี่ยวชนล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันนั้นมีรถกระบะตู้ทึบ สีขาว ทะเบียน ผอ 5544 เชียงใหม่ บริเวณด้านหน้ายุบ คนขับชื่อนายไพรัตน์ อายุ 28 ปี รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นทราบว่า  นายอาหือ พร้อมเพื่อนขับรถจักรยายนต์ซ้อนกันมาตามถนนมสายซุปเปอร์ ไฮเวย์เชียงใหม่ –ลำปาง มุ่งหน้าสู่ตัวเมืองลำพูน มาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั๊มเชล หมู่ 11 ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน  เกิดเสียหลักแฉลบเข้ากลางถนน ขณะที่รถกระบะทึบขับตามหลังมาเบรกไม่ทันได้ทับร่างทั้ง 2 คนอย่างจังจึงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว  ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติครั้งนี้อยู่ระหว่างสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน