X

ลำพูน หนุ่มคลั่งตะโกนอยากตบหน้าคนเดินไปหาเรื่องพ่อค้าผักก่อนชักมีดแทงเสียชีวิต ส่วนลูกสาวบาดเจ็บ

วันนี้ 25 พ.ค. 2565 เวลา 19.39 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนแทงกันที่บริเวณตลาดเย็นองค์การตลาดกลางป่าเห็ว ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงประสานไปยังป้อมยามป่าเห็ว และหน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลอุโมงค์ ออกร่วมกันตรวจสอบเหตุดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.รุ่งชัย  วังธิยอง หน.ป้อมยามป่าเห็ว จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยเทศบาลตำบลอุโมงค์  พบว่าเป็นโซนตลาดเย็นที่ขายผักผลไม้ด้านในตลาดส่วนใหญ่จะเก็บร้านกันหมดแล้วพบว่ามีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าได้ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเป็นสาวทอมบาดเจ็บเล็กน้อย และอีก 1 รายมีอาการสาหัสถูกแทงบริเวณท้องด้านขวาด้วยมีดปลายแหลม คือ นายพรชัย (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 58 ปี พลเมืองดีได้นำตัวส่ง รพ.สารภีแล้วเนื่องจากมีอาการสาหัสและเสียเลือดมากและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากกการสอบสวนพบว่าขณะที่ ผู้เสียชีวิตขายผักแล้วกำลังเก็บแผงพร้อมกับลูกสาวที่เป็นทอมและญาติๆ ขณะนั้นได้มีนายวุธ นามสมมุติ  เดินเข้ามาตะโกนว่าอยากตบคนเดินปรี่เข้ามาหาสาวทอมแล้วจึงเกิดทะเลาะกันโดยที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ส่วนนายพรชัย เป็นพ่อจึงเข้าห้ามปรามแต่ปรากฏว่า นายวุธได้ชักมีดออกมาจ้วงแทง ช่วงชุลมุนกันปรากฎว่านายพรชัย ถูกแทงเข้าที่ชายโครงด้านขวาจนล้มฟุบลงไปกองกับพื้น ส่วนลูกสาวบาดเจ็บเล็กน้อย  ชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าคนอื่นจึงได้เข้ามาช่วยและจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว นายวุธ  มาสอบสวนที่ป้อมยามป่าเห็ว โดยให้การสารภาพว่าก่อเหตุจริง กู้ภัยเทศบาลตำบลอุโมงค์ได้ปฐมพยาบาลบาดแผล นำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำพูน   ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน