X

ลำพูน ตำรวจพบเบาะแสล่าตัวคนร้ายงัดตู้บริจาควัดพระธาตุหริภุญชัย (มีคลิป)

ตำรวจพบเบาะแสคนร้ายปลอมเป็นนักท่องเที่ยวงัดตู้บริจาคศาลาละโว้ วัดพระธาตุหริภุญชัย อ.เมือง จ.ลำพูน ได้เงินไป 4 พันบาท ซึ่งคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง อายุประมาณ 30-40 ปี ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเข้ามาดูลาดเลามานาน

ความคืบหน้ากรณี มีคนร้ายทำทีเป็นนักท่องเที่ยว เข้ามาเที่ยวที่วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน แล้วก่อเหตุ ลักทรัพย์ ตู้รับบริจาคเงินค่าน้ำค่าไฟในวิหารละโว้ภายในวัดพระธาตุหริภุญชัย หลังจากนั้นนำตู้บริจาคเงินไปงัดเอาเงินทางทิศเหนือของวิหารพระนอน ได้เงินไปประมาณ 4 พันบาททิ้งไว้เพียงเงินเหรียญและตู้บริจาคไว้ดูต่างหน้า

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.บวรรัชฏะ มายะลา สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.เมืองลำพูน ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ฐิติพล อรุณสกุล ผกก.สภ.เมืองลำพูน ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน ลงพื้นทีเก็บพยานหลักฐานไปตรวจสอบ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบริเวณวัดและบริเวณรอบๆวัด 100 กว่าตัวเพื่อหารูปพรรณของคนร้าย รถที่ใช้ก่อเหตุ และเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายรายนี้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน ได้นำรูปภาพชายต้องสงสัยที่เข้ามาก่อเหตุขโมยเงินในตู้บริจาควิหารละโว้ วัดพระธาตุหริภุญชัย พบเป็นชายลักษณะรูปร่างสูง ตัดผมสั้นอายุประมาณ 30-40 ปี สวมกางเกงขาสั้นเสื้อคลุมแขนยาวสีดำ เข้ามาในศาลาละโว้ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 วัน พร้อมกันนี้ได้นำภาพถ่าย รูปพรรณสัณฐานชายหนุ่มต้องสงสัย และยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสกูปปี้ไอ ผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดีย ให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดลำพูนและพื้นที่ใกล้เคียงช่วยกัน สอดส่อง หากพบเห็นคนร้ายหรือผู้ต้องสงสัยดังรูป พร้อมกันนี้ขอความร่วมมือแจ้งเบาะแส สภ.เมืองลำพูน เบอร์โทร 053-512042 เพื่อนำสู่การจับกุมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน