X

ลำพูน ทิดสึกใหม่ ลงเล่นน้ำกับเพื่อน 3 คน จมหายต่อหน้าเพื่อน(มีคลิป)

ที่จังหวัดลำพูน ทิดสึกใหม่วัย 15 ปี ชวนเพื่อนลงเล่นน้ำในอ่างเก็บน้ำลึกกว่า 10 เมตร กับเพื่อน 3 คน เกิดเป็นตะคริวจมหายต่อหน้าเพื่อน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 เมษายน  2565 งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.นาทราย อ.ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งมีเหตุ คนจมน้ำที่อ่างเก็บน้ำหนองช้าง ต.นาทราย อ.ลี้  จึงรุดไปยังที่รับแจ้ง พร้อมด้วย จนท.ตำรวจ พนักงานสอบสวน สภ.ลี้ ,ชมรมกู้ภัยลี้,กู้ภัยฯพุทไธสวรรย์ จุด อ.ลี้ พบมีชาวบ้านมามุงดูบริเวณอ่างน้ำดังกล่าวจำนวนมาก ส่วนอ่างแห่งนี้ที่มีความยาวประมาณ 40 เมตร กว้าง 30 เมตร ลึกประมาณ 10 เมตร

ทั้งชาวบ้าน และชุดกู้ภัยฯได้ช่วยกันงมหาร่างผู้สูญหายทราบชื่อ นายพรมพิษ ทรัพย์พนาวรรณ อายุ 15 ปี เป็นราษฎร หมู่ 9 ต.นาทราย อ.ลี้ ที่เป็นทิด กำลังสึกออกมาจากการเป็นพระและมาเล่นน้ำกับเพื่อนรวม 3 คน เพื่อคลายร้อน แต่ทิดสึกใหม่จมน้ำไปดังกล่าว จนท.ยังไม่เจอร่าง เนื่องจากน้ำมีความลึกและเย็นมาก ทางเจ้าหน้าที่ได้ร้องขอไปยังประดาน้ำ เพื่อช่วยงมหาร่างนายพรมพิษ ต่อไป

เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ได้พบร่างนายพรมพิษ  ได้แล้วโดยพบจมอยู่ใต้อ่าง ลึกกว่า 10 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจและนิติเวช รพ.ลี้ ได้ทำการชันสูตรแล้วมอบให้แผนกนิติเวชนำร่างไปตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน