X

ลำพูน ภาพนาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมหนุ่มวัยรุ่น 18 ปี ที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น

นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมหนุ่มวัยรุ่น 18 ปี ที่ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่น ที่จังหวัดลำพูนช่วงกลางคืนวันที่ 28 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 21.15 น.

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเกิดเหตุจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านเซเว่นอีเลเว่น สาขาป่าเห็ว ต.อุโมงค์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้นพร้อมแจ้งร้อยเวรทราบออกตรวจสอบที่เกิดเหตุตามรับแจ้ง

เมื่อตำรวจไปถึงร้านเซเว่น สาขาป่าเห็วพบว่าเป็นร้านชั้นเดียว ตั้งอยู่ติดถนนสายลำพูน- เชียงใหม่สายใน อยู่ในย่านชุมชนข้างตลาดกลางป่าเห็ว พบพนักงานแคชเชียร์หญิง รอให้การกับจ้าหน้าที่ โดยเล่าถึงนาทีที่คนร้ายบุกเข้าไปใช้มีดข่มขู่แล้วเอาเงินไปได้ประมาณ 1,000  บาท แล้วหลบหนีออกจากร้านไป ส่วนคนร้ายลักษณะผิวสีแทน รูปร่างใหญ่ สวมเสื้อยึดกางเกงขาสั้นสีเทาแบบมาซื้อของทั่วๆ ไปแต่สบโอกาสกลับแสดงตนชิงเอาเงินไปแล้ววิ่งหลบหนีออกร้านไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงประสานไปยังตำรวจป้อมยามใกล้เคียง ทั้งป้อมยามป่าเห็ว ป้อมยามประตูป่า ป้อมยามหนองช้างคืน ป้อมยามเหมืองง่า และงานป้องกันฯเทศบาลตำบลอุโมงค์ ในพื้นที่ใกล้เคียง ร่วมกันสกัดจับคนร้ายตามรูปพรรณสัณฐานที่ได้รับแจ้ง และแบ่งกำลังสายตรวจออกตรวจสอบตามเส้นทางหลบหนีและคนพบเห็นบุคคลที่ก่อเหตุดังกล่าว  และสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ภายในห้องเช่าที่บริเวณบ้านกอม่วง หมู่ที่ 2 ต.อุโมงค์ อ.เมืองลำพูน โดยคนร้ายชื่อนายนนซี (ขอสงวนชื่อสกุล) อายุ 18 ปี  จึงควบคุมตัวมาทำแผน แล้วคุมตัวไปสอบสวนยัง สภ.เมืองลำพูน เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน