X

 ลำพูน –ผู้ว่าลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียหายไฟไหม้ทั้งหลัง ที่อำเภอลี้

พ่อเมืองลำพูน พร้อมด้วย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจครอบครัวผู้ประสบอัคคีภัยเสียหายทั้งหลัง พื้นที่ตำบลแม่ตืน อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน

วันที่ 14 มีนาคม 2565 นายวรยุทธ เนาวรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน  พร้อมด้วยนางปนัดดา เนาวรัตน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจนายจงรักษ์ คำสอน อายุ 63 ปีและครอบครัว หลังบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง พื้นที่ตำบลแม่ตืน อำเภอลี้ โดยเหล่ากาชาดจังหวัดลำพูน มอบเงินช่วยเหลือจำนวน 5,000 บาท พร้อมมอบถุงเครื่องอุปโภคบริโภค และผ้าห่ม เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยมีนายชาตรี กิตติธนดิตถ์ ปลัดจังหวัดลำพูน  นายบุญส่ง ไชยมณี หัวหน้าสำนักงานจังหวัดลำพูน  นายอำเภอลี้  ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด  พัฒนาการจังหวัดลำพูน  ปลัดอำเภอลี้  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  สมาชิกสภาเทศบาลและ อสม.ในพื้นที่เข้าร่วมให้กำลังใจในครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ เหตุไฟไหม้ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 11 มี.ค.2565 ท่านมา โดยพนักงานสอบสวนสภ.ลี้ จ.ลำพูน รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ที่บ้านเลขที่ 105 หมู่4 ต.แม่ตืน อ.ลี้ ซึ่งเป็น บ้านของนายจงรักษ์ คำสอน อายุ 63 ปี บ้านไม้ 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งตึกไฟไหม้อย่างรุนแรง ประมาณ 20 นาที ไฟได้สงบลงปรากฎว่าบ้านทั้งหลังพร้อมด้วยทรัพย์กลายเป็นเถ้าถ่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน