X

77ข่าวเด็ด พาไปทำความรู้จักกับน้องรตาแห่งวง BNK48 รุ่น2

หลังจากที่สาวๆวงไอดอลอย่าง BNK48 รุ่นที่ 1 ประสบความสำเร็จมากมายในระยะเวลาเพียง 1 ปี สามารถผลิตซิงเกิลที่คนทั่วบ้านทั่วเมืองต่างร้องตามกันได้อย่างติดหูกับเพลง คุ้กกี่เสี่ยงทาย ซึ่งขณะนี้เพลง คุ้กกี่เสี่ยงทาย มียอดวิวทะลุหลักร้อยล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำมาสู่การต่อยอดในการเปิดตัวสมาชิกรุ่นที่ 2 อีก 27 คน

ในโครงการ BNK48 WE NEED YOU 2nd Generation Audition เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการเปิดตัวน้องๆรุ่นที่ 2 กันอย่างคึกคัก ภายในงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน และวันนี้ 77ข่าวเด็ด จะขอพาท่านผู้อ่านไปทำความรู้จักกับน้อง รตา BNK48 รุ่นที่2 ซึ่งกำลังเป็นที่จับตามองจากเหล่าโอตะทั้งหลายในขณะนี้

สำหรับน้อง“รตา” มีชื่อจริงว่า รตา ชินกระจ่างกิจ เกิดเมื่อวันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2545 ปีนี้ก็อายุ 16 ปีแล้ว เป็นเจ้าของความสูง 156 ซม. และเป็นความภาคภูมิใจอีกหนึ่งคนของชาวเหนือที่ติดโผลเข้ามาเป็นสมาชิก BNK48 รุ่น2 นี้ ซึ่งน้องรตา เนี่ยก็เป็นสาวจากจังหวัดเชียงใหม่แท้ๆอีกด้วยนะ

คราวนี้มาดูกันบ้างดีกว่าครับว่าน้องรตา เนี่ยโอชิอะไรกันบ้าง ซึ่งกิจกรรมที่สาวน้อยวัย 16 ปีคนนี้ชื่นชอบเป็นอย่างมากนั่นก็คือการแต่งนิยาย เต้นโคฟเวอร์ และร้องเพลง ครับ นอกจากนี้น้องรตาก็ยังชอบฟังเพลงแนวสากล เจป็อป และเคป็อป อีกด้วยนะ แต่ในตู้ปลาน้องรตาก็เปรยๆไว้ว่า อะไรที่เป็นเพลงและน้องฟังรู้เรื่องก็ฟังได้หมดนั่นแหละ

อีกเหตุผลสำหรับความชอบที่ดูจะประหลาดไปสักหน่อยนั่นก็คือสาววัย 16 รายนี้ชอบสีเหลืองนั่นเป็นเพราะว่าเคยมีศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ(ไม่เปิดเผยชื่อ)ย้อมผมสีเหลือง และถึงแม้ว่าตัวศิลปินคนนั้นจะเปลี่ยนสีผมเป็นสีอื่นไปแล้วก็ตามน้องรตาก็ยังคงโอชิสีเหลืองที่ได้เห็นตั้งแต่ครั้งแรกไม่เปลี่ยนแปลง

น้องรตาเนี่ยถือได้ว่าชอบอาหารประเภทเส้นเอามากๆเลยแหละครับ กินได้ทุกอย่างที่เป็นเส้นเลย แต่ที่ชอบที่สุดคงจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว และ ราเม็ง เลย แต่ว่าน้องรตาเนี่ยไม่สามารถที่จะรับประทานเนื้อวัวได้เลยนะครับ เพราะว่าทุกครั้งที่กินเข้าไปก็จะอาเจียนออกมาทุกครั้ง แฟนๆของน้องรตาก็อย่าเอาเนื้อวัวไปแกล้งน้องกันหละครับ

ถ้าเกิดว่าสาวน้อยผู้นี้ลาออกจากการเป็นสมาชิกวง BNK48 อาชีพที่น้องรตาน่าจะทำได้อีกอาชีพคงจะเป็นนักเขียนนั่นแหละครับ เพราะน้องชอบแต่งนิยาย และทุกครั้งที่มีอาการเครียดก็มักจะชอบระบายอารมณ์ด้วยการพิมพ์โน๊ตลงไปในโทรศัพท์ให้ตัวเองผ่อนคลายนั่นแหละครับ

ตลกร้ายสำหรับสาววัย 16 คนนี้อาจจะเป็นการที่ตัวเองชอบแมวเป็นอย่างมาก แต่แหมดันแพ้ขนแมวซะอย่างงั้นครับ ทั้งหมดที่กล่าวมาก็เป็นสิ่งที่น้อง รตา สมาชิกวงไอดอล BNK48 รุ่นที่ 2 ชื่นชอบครับ โอตะที่โอชิน้องรตาก็สามารถจดจำข้อมูลตรงนี้ได้เลยนะครับ

สำหรับเป้าหมายที่น้องรตาได้ตั้งไว้ในการเข้ามาเป็นสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 นั่นก็คือการฝึกฝนตัวเองและพัฒนาศักยภาพให้ก้าวไปยืนในตำแหน่งเซนเตอร์ของ BNK48 ให้ได้ อย่างไรก็ตามก็คงต้องผ่านการฝึกฝนอย่างหนักเลยแหละครับกว่าจะก้าวไปถึงจุดนั้นได้ แฟนๆก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้น้องรตากันด้วยนะครับ

และนี่ก็คือการแนะนำตัวที่น้องรตาอยากจะฝากบอกแฟนๆ “สวัสดีค่ะหนูชื่อรตาอายุ 16 ปีนะคะ อย่าลืมเป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะ ส่วนหนูก็จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนเหมือนกัน” เป็นยังไงถึงกับละลายกันเลยทีเดียวเจอน้องออดอ้อนเข้าไปขนาดนี้ ก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้น้องรตากันเยอะๆด้วยนะครับ

สำหรับครั้งนี้การพามาทำความรู้จักกับน้องรตา ก็ต้องขอจบลงแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะครับ ส่วนสมาชิก BNK48 คนต่อไปที่ 77ข่าวเด็ดจะพาไปทำความรู้จักจะเป็นใครนั้นก็อย่าลืมติดตามกันได้นะครับวันนี้ลาไปก่อนแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน