X

ตุ๊กกี้ -อุ้ม -นานา -กิ๊บซี่ โดนหมายเรียกรีวิวผ่านไอจี ขณะ “โฟร์” แจงรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ตุ๊กกี้ – อุ้ม – นานา – กิ๊บซี่ 4 ดาราสาว รีวิวผลิตภัณฑ์เมจิกสกรีนผ่านไอจี โดนหมายเรียกให้ปากคำรอบต่อไป 28 พ.ค.  ส่วน “โฟร์ ศกลรัตน์” เข้าให้ปากคำวันนี้ พล.ต.อ.วิระชัย สอบด้วยตัวเอง แถลงข่าวยกมือไหว้ขอโทษสังคม เหตุรู้เท่าไม่ถึงการณ์

วันที่ 18 พ.ค.61 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาสอบปากคำ น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร หรือ โฟร์ นักร้องสาวชื่อดัง ที่เดินทางเข้าพบตำรวจ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังรับรีวิวสินค้าเมจิกสกิน โดย น.ส.ศกลรัตน์ ได้ยกมือไหว้ขอโทษสังคม หลังรู้เท่าไม่ถึงการณ์ในการรับงานโฆษณารีวิวผลิตภัณฑ์ สลิมมิ้ลค์ และสโนว์มิ้ลค์ ใน เครือเมจิกสกิน เมื่อหลายเดือนก่อน ด้วยคำโฆษณาว่า “มีนมชงลดน้ำหนักมาแนะนำ เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยด้วย ทานแล้วไม่อ้วน ช่วยลดน้ำหนัก ลดพุงส่วนเกินที่เราไม่ชอบ และทำให้หุ่นกระชับและเฟิร์มขึ้น ถามยังมีแคลเซียม ส่วนกลิ่นก็หอมมากๆ ลองชิมกันค่ะว่ารสชาติจะเป็นยังไง มันหอมๆ หวานๆ มันๆ ทานง่ายมาก นี้เป็นอีกเคล็ดลับของโฟร์ที่ทำให้ไม่มีพุง”

ทั้งนี้ น.ส.ศกลรัตน์ ยังได้เปิดเผยข้อมูลการรับงานว่า ทาง น.ส.ววรรณภา พวงสน ได้ติดต่อจ้างงานผ่านทางพี่สาว และผู้จัดการส่วนตัว ที่ตัดสินใจรับงาน เพราะเห็นผลิตภัณฑ์นี้มีชื่อเสียง และมีตรา อย. อีกทั้งมีดารานักแสดงหลายคนรีวิวสินค้า ของเมจิกสกิน และก่อนที่จะถ่ายทำรีวิวก็ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองชนิดแล้ว แต่ร่างกายไม่มีปฏิกริยาใดๆ อีกทั้งร่างกายก็ไม่ได้ผอมหรือขาวขึ้นอย่างคำโฆษณา

พล.ต.อ.วิระขัย กล่าวว่า  ขณะนี้มีดาราเข้าไปรับงานโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน จำนวน 29 คน ยังเหลืออีก 22 คน ที่ยังไม่ได้เข้ามาให้ปากคำ และนอกจากดาราทั้ง 29 คนที่ถูกเปิดเผยรายชื่อแล้ว ยังพบดาราอีก 4 คน ที่รับงานโฆษณาให้เมจิกสกิน ซึ่งเป็นการ รีวิวทางอินสตาแกรม ส่วนตัว จึงได้ออกหมายเรียกให้มารายงานตัวภายในวันที่ 28 พ.ค.นี้

คนแรก ได้แก่ น.ส.สุดารัตน์ บุตรพรม หรือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อย”

น.ส.ลักขณา วัธนวงส์ศิริ หรือ “อุ้ม ลักขณา” 

น.ส.ไรบีนา ตันวิมล หรือ “นานา ไรบีนา”

น.ส.วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ “กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่  เบอร์รี่”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน