X
ดีเจนุ้ย

“ดีเจนุ้ย” พบ สคบ. แจงบริษัทถูกพาดพิง แฝงธุรกิจขายตรง

 

ดีเจนุ้ย พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท แอบโซลูท บาย จิ๊บ จำกัด เดินทางเข้าชี้แจงกับ สคบ. หลังบริษัทฯ ถูกแอบแฝงทำธุรกิจขายตรง หรือแชร์ลูกโซ่ ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสน ยืนยันบริษัทฯ ไม่ได้ดำเนินธุรกิจลักษณะแชร์ลูกโซ่

วันนี้ (18 พ.ค.61) เมื่อเวลาประมาณ 10:30 น. ที่ผ่านมา นายธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร หรือ “ดีเจนุ้ย” พิธีกรและนักจัดรายการวิทยุชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.ชนม์นิภา วิเศษสุรนันท์ หรือ “คุณจิ๊บ” ผู้บริหารบริษัท แอบโซลูท บาย จิ๊บ จำกัด เดินทางมายังสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ชั้น 5 อาคารรัฐประศาสนภักดี (อาคาร B) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ.แจ้งวัฒนะ เพื่อชี้แจงกับ สคบ. หลังบริษัทฯ ถูกแอบแฝงทำธุรกิจขายตรง หรือแชร์ลูกโซ่ ทำให้ผู้บริโภคสับสน เข้าใจผิด ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ จนทำให้เกิดความเสียหาย พร้อมกันนี้ดีเจนุ้ยและคุณจิ๊บได้โชว์เอกสารรับรองจาก สคบ. ในการทำธุรกิจดังกล่าว

โดย น.ส.ชนม์นิภา วิเศษสุรนันท์ เปิดเผยว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนรู้สึกกังวลใจ หลังมีกระแสออกมาในมุมลบ วันนี้ตนและดีเจนุ้ยจึงเดินทางนำเอกสารรูปแบบของธุรกิจมายื่นให้กับ สคบ. เพื่อทำการตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบ สคบ. ยืนยันว่า บริษัท แอบโซลูท บาย จิ๊บ จำกัด ไม่ใช่บริษัทธุรกิจขายตรง แต่เป็นเพียงธุรกิจค้าปลีก-ส่งแบบออนไลน์อย่างถูกต้อง ส่วนการที่บริษัทมีตัวแทนจำหน่ายนั้น ทางบริษัทฯ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปอบรมตัวแทนอย่างใกล้ชิด ซึ่งอาจมีตัวแทนบางส่วนไปโฆษณาสินค้าผ่านสื่อออนไลน์ โดยอาจใช้ข้อความที่สื่อสารผิดพลาด สร้างความเข้าใจผิด ทำให้หลายคนเข้าใจว่าบริษัทฯ เป็นธุรกิจลูกโซ่”

นายธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร หรือ “ดีเจนุ้ย” เปิดเผยว่า “ก่อนที่ตนจะเข้ามาทำธุรกิจเสริมความงาม ตนได้ศึกษาข้อมูลอย่างรอบด้าน โดยได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์ให้แน่ชัด เน้นคุณภาพของสินค้าเป็นหลัก และประกอบธุรกิจให้ถูกต้องตั้งแต่เริ่มต้น เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง ส่วนตัวรู้สึกสบายใจที่ได้ดำเนินการทำธุรกิจอย่างถูกต้องทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มต้น”

ดีเจนุ้ยดีเจนุ้ย ดีเจนุ้ย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน