X
เมจิกสกิน

ตรวจยึดรถหรูป้ายแดงโยง “เมจิก สกิน” จอดทิ้งอาบอบนวด

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.บางยี่ขัน เข้าตรวจสอบรถปอร์เช่ที่จอดทิ้งไว้ภายในสถานประกอบการเจ้าพระยา 3 พบว่าเป็นของนายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล 1 ใน 7 คนที่ถูกออกหมายเรียกในคดีเมจิกสกิน

วันนี้ (17 พ.ค.61) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบรถยนต์หรูต้องสงสัย ณ สถานบริการเจ้าพระยา 3 ถ.อรุณอมรินทร์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งผู้ดูแลลานจอดรถว่า มีผู้นำรถยนต์หรูต้องสงสัย หมายเลขทะเบียน 5 กฉ-6095 กทม. จอดทิ้งไว้ในสถานบริการเจ้าพระยา 3 กระทั่งกลางดึกพบว่า รถคันดังกล่าวยังจอดอยู่ จึงลองเปิดประตูรถ พบว่ามีกุญแจรถยนต์อยู่ภายในรถ จึงแจ้งมาทางตำรวจ สน.บางยี่ขัน เข้ามาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบภายในรถ พบเอกสารสำเนาคู่มือทะเบียนรถ หมายเลขทะเบียน 5 กฉ-6095 กทม. เจ้าของรถคือนายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล ซึ่งเป็น 1 ใน 7 คนที่ถูกออกหมายเรียกในคดีเมจิกสกิน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการยึดรถไว้เพื่อรักษาทรัพย์สินให้ปลอดภัย พร้อมประสานติดตามตัวนายอภิวัส (เจ้าของรถ) มาดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

เมจิกสกิน_2

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า “ขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยนำเสนอข่าวการติดตามอายัดรถของนางวรรณภา พวงสน และนายกร พวงสน สองสามีภรรยาเจ้าของบริษัทในเครือเมจิกสกิน หลังนำเงินที่ได้จากการฉ้อโกงประชาชนไปซื้อรถหรูกว่า 30 คัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 68 ล้านบาท และหลังจากการนำเสนอข่าวออกไปนั้น ต่อมามีผู้นำรถยี่ห้อปอร์เช่มาจอดไว้ที่ลานจอดรถสถานประกอบการเจ้าพระยา 3 ถ.อรุณอมรินทร์ จากการตรวจสอบผู้ครอบครอง พบว่าเจ้าของรถคือนายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล ซึ่งเป็นกรรมการบริหารบริษัทเมจิกสกิน หลังจากนี้ทางตำรวจทำการสืบสวนขยายผลว่ รถคันดังกล่าวซึ่งเป็นของนางวรรณภา แต่ทำไมจึงมาอยู่ในการครอบครองของนายอภิวัส ซึ่งผู้ครอบครองจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.การฟอกเงิน ในครั้งนี้ด้วย”

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวต่อว่า “การนำรถออกมาจอดทิ้งไว้ถือเป็นอีกทางหนึ่งที่ผู้ครอบครองทรัพย์สิน ได้มาจากการกระทำความผิดเพื่อส่งมอบให้เจ้าพนักงาน หลัจากนี้เจ้าหน้าที่จะตรวจยึดเพื่อประมูลขาย และเฉลี่ยทรัพย์สินคืนให้แก่ผู้เสียหาย ส่วนคนที่ขับรถมาจอดในสถานประกอบการเจ้าพระยา 3 นั้น เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ขณะนี้ทางตำรวจจะดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตรวจสอบว่าใครเป็นผู้ขับรถหนูคันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้ในสถานประกอบการเจ้าพระยา 3 แต่จากการตรวจสอบภายในรถพบเซรั่มสินค้าตัวอย่าง แผนการตลาดของเมจิกสกิน นามบัตร สมุดบัญชีเงินฝาก นามบัตร ซึ่งเป็นชื่อของนายอภิวัส โดยทางตำรวจจะได้เร่งประสานกับนายอภิวัส เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป”

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เบื้องต้น นายอภิวัสถูกตำรวจออกหมายเรียกให้มาพบแล้ว 1 ครั้ง แต่เจ้าตัวยังไม่มาพบ ซึ่งถ้าหากนายอภิวัสยังไม่มาตามหมายเรียกครั้งที่ 2 นี้ ทางตำรวจจะดำเนินการนำไปสู่ขั้นตอนการออกหมายจับทันที”

อย่างไรก็ตาม หลังจากทางตำรวจทำการตรวจยึดรถแล้ว รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ เดินทางไปยังบริษัท ฮานิวโคเรีย จำกัด เลขที่ 169/3 ซ.อรุณอมรินทร์ 53 เพื่อเข้าตรวจค้น หังได้รับรายงานว่าโรงงานดังกล่าวเป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าให้กับเครื่องสำอางตรีชฎา ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ในครือเมจิกสกิน

เมจิกสกิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน