X
น้องเมย์

“น้องเมย์” สาวร่างอ้วนหนักกว่า 150 กก.เสียชีวิตแล้ว

น้องเมย์ น.ส.รัตนาพร พลเทพ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นสาวร่างอ้วนที่มีน้ำหนักกว่า 150 กิโลกรัม จนต้องทุบผนังบ้านเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุดเสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เนื่องจากอาการเกิดอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก

วันนี้ (16 พ.ค.61) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ได้รับรายงานว่า น.ส.รัตนาพร พลเทพ หรือ “เมย์” อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นสาวร่างอ้วนที่มีน้ำหนักกว่า 150 กิโลกรัม เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เนื่องจากอาการเกิดอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก สร้างความเศร้าสลดใจกับทางครอบครัวและญาตเป็นอย่างมาก โดยเบื้องต้นทางครอบครัวจะนำศพเมย์ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองเตยนอก

สำหรับ น.ส.รัตนาพร พลเทพ หรือ “เมย์” มีน้ำหนักกว่า 150 กิโลกรัม ไม่สามารถออกจากบ้านเพื่อไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ หลังต้องรักษาตัวอยู่ที่บ้านเพราะลื่นล้ม เดินไม่ได้ ขาทั้งสองข้างบวมและกางออก ไม่สามารถหุบได้ หากขยับตัวจะมีอาการเจ็บปวดตามร่างกาย และมีแผลกดทับที่สะโพก ทางครอบครัวของน้องเมย์ได้ติดต่อผ่านมาทางเฟซบุ๊ก “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้นำเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าไปช่วยเหลือเมย์นำตัวส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ด้วยการทุบผนังบ้านพักที่ชุมชนคลองเตย เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.60 ที่ผ่านมา

ขอขอบคุณภาพจาก : นคร 45 , มูลนิธิร่วมกตัญญู

น้องเมย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน