X
เซ็นทรัลลาดพร้าว

กทม. เล็งคืนทางเท้า บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า “เซ็นทรัล ลาดพร้าว”

เซ็นทรัลลาดพร้าว – กรุงเทพมหานครเล็งคืนทางเท้าบริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” ให้ประชาชน หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนถึงความไม่เป็นระเบียบของผู้ค้า

นายสกลธี ภัททิยกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายวันชัย ถนอมศักดิ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่จากสำนักเทศกิจ และสำนักงานเขตจตุจักร ลงพื้นที่สำรวจป้ายโฆษณาผิดกฎหมาย จากบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ต่อเนื่องถึงแยกเกษตร

โดยรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงกรณีมีการร้องเรียนจากประชาชนถึงความไม่เป็นระเบียบของผู้ค้าบริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้า “เซ็นทรัล ลาดพร้าว” ว่า จากการตรวจสอบ พบว่าผู้ค้าบางรายตั้งแผงค้าล้ำเข้าไปในพื้นผิวจราจร ทำให้ประชาชนที่สัญจรบนทางเท้าได้รับความลำบาก ทาง กทม. จึงได้เชิญสำนักเทศกิจและสำนักงานเขตจตุจักร ลงพื้นที่เพื่อสำรวจสถานที่ดังกล่าว ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้เป็นพื้นที่ของการรถไฟแห่งประเทศไทย แต่ประชาชนทั่วไปไม่ทราบ คิดว่าเป็นของกรุงเทพมหานคร เมื่อเกิดปัญหาก็จะร้องเรียนมาที่กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ กทม. เห็นว่า หากปล่อยไว้อาจจะทำให้เสียชื่อเสียงของกรุงเทพมหานคร ในเบื้องต้นจะประสานไปยังการรถไฟ เพื่อหารือว่าจะมอบพื้นที่ให้กรุงเทพมหานครดำเนินการหรือการรถไฟจะดำเนินการเอง หากการรถไฟจะดูแลต่อก็ต้องทำให้เรียบร้อย เหมาะสม ทั้งนี้กรุงเทพหานครจะทำหนังสือเชิญการรถไฟและผู้ค้า ร่วมประชุมเพื่อหาทางออกในการคืนทางเท้าให้ประชาชนต่อไป

เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลลาดพร้าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน