X
ไฟไหม้_สาธุประดิษฐ์ 15_1

ไฟไหม้! บ้านพักย่านสาธุประดิษฐ์ 15-พ่อ แม่ ลูก ถูกไฟคลอกดับอนาถ

ไฟไหม้บ้านพักแห่งหนึ่งภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 15 แยก 8 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิต 3 ราย ถูกไฟคลอก เป็นพ่อ แม่ ลูก ที่อาศัยในบ้านหลังดังกล่าว

วันนี้ (12 พ.ค.61) เมื่อเวลาประมาณ 01:30 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ได้รับรายงานเหตุไฟไหม้บ้านพักแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านเทพนรินคร์ ซอย 3 ซอยสาธุประดิษฐ์ 15 แยก 8 แขวงช่องนนทรีย์ เขตยานนาวา กรุงเทพฯ โดยหลังได้รับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.ธนกร ตั้งสกุล รองสารวัตรสอบสวน สน.บางโพงพาง นำเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยถนนจันทน์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น มีเพลิงลุกลามอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลา 30 นาทีเพลิงจึงสงบ จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิต 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในสภาพถูกไฟคลอกไหม้ทั้งร่าง โดยเพื่อนบ้านให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดหลายครั้ง จึงออกมาดู ก่อนจะพบว่ามีเพลิงกำลังพวยพุ่งและลุกลามไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ กระทั่งพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว คาดว่าเป็น สามี ภรรยา และลูกสาว ส่วนลูกสาวอีกคนไปเรียนที่ จ.นครราชสีมา เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐาน และหาสาเหตุของไฟไหม้ในครั้งนี้ ก่อนจะประสานญาติให้ติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก : พี่น้องอาสาฯในจุดเกิดเหตุ

ไฟไหม้_สาธุประดิษฐ์ 15_2 ไฟไหม้_สาธุประดิษฐ์ 15_3

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน