X
สันธนะ ประยูรรัตน์

“สันธนะ” น้ำตาคลอ! เข้ามอบตัว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา-ลั่นไม่คิดหลบหนี

พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตา ยืนยันไม่เคยทำผิด ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และไม่คิดหลบหนี

วันนี้ (12 พ.ค.61) เมื่อช่วงเช่าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.โชคชัย เข้าควบคุมตัว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรอง ผกก.ตำรวจสันติบาล ในฐานะประธานที่ปรึกษาบริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในฐานความผิดร่วมกันกรรโชกทรัพย์ ที่บ้านบิดาของ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ซึ่งใช้เป็นสถานที่นัดมอบตัว โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากเดินทางมาทำข่าวในครั้งนี้

โดย พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ถอดเสื้อโชว์แสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้มีเจตนาดราม่า แต่มันออกมาจากจิตใต้สำนึกของตนเอง ตนไม่เคยฆ่า ข่มขืน ผมเข้าใจทุกคน เป็นอดีตตำรวจ แต่ตนกลับถูกเจ้าหน้าที่ของรัฐกระทำแบบนี้ ตนไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นคนดี แต่ยืนยันว่าไม่ชั่วหรือเลวระยำเหมือนกับใครบางคน ตนขอเพียง 1 คน ที่เข้าใจ หากชาติหน้ามีจริง ขอให้เจอกันอีก”

จากนั้น ตำรวจได้คุมตัว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ มายัง สน.โชคชัย โดย พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย ได้อ่านหมายจับศาลอาญาให้ทาง พ.ต.ท.สันธนะ ได้ฟัง โดย พ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยว่า ตนมีเจตนาที่จะเข้ามอบตัว โดยได้ทำการประสานกับทางตำรวจตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (11 พ.ค.61) เนื่องจากในเวลาดังกล่าวเป็นยามวิกาล โดยจะเข้ามอบตัวที่หน้าบ้านบิดา ยืนยันไม่คิดหลบหนี

พร้อมกันนี้ พ.ต.ท.สันธนะ ได้สอบถามกับทาง ผกก.สน.โชคชัย ว่า การมอบตัวของตนนั้นเป็นการเข้ามอบตัวหรือเป็นการจับกุมตัว โดยทาง ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า เป็นการจับกุมตัวตามหมายจับที่ได้รับการประสานจากตำรวจ สน.ดอนเมือง ว่ามีบุคคลตามหมายจับอยู่ในพื้นที่

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน