X
แคน BNK48

“แคน BNK 48” ถูกต้นสังกัดพักงาน ปมภาพหลุดดินเนอร์กับชายหนุ่ม

แคน BNK48 – ต้นสังกัด BNK48 สั่งพักงาน 1 เดือน “แคน BNK48” หลังมีภาพหลุดรับประทานอาหารกับชายท่านหนึ่งที่ร้านอาหาร และยังเปิดอินสตาแกรมลับ ซึ่งถือเป็นการผิดกฏของต้นสังกัด

หลังจากที่มีภาพหลุดของ “แคน BNK48” หรือ น.ส.นายิกา ศรีเนียน หนึ่งในสมาชิกของวง BNK48 ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวไปรับประทานอาหารกับชายท่านหนึ่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และยังเปิดอินสตาแกรมลับอีกด้วย ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกสังคมออนไลน์ว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎของ BNK48 ล่าสุด ทางต้นสังกัด BNK48 ได้มีการออกประกาศบทลงโทษ โดยสั่งพักงาน “แคน BNK 48” เป็นเวลา 1 เดือน โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.นี้ เป็นต้นไป

ทั้งนี้ “แคน BNK48” ได้เปิดใจผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ Can BNK48 โดยขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอรับผิดชอบกับการกระทำของตน พร้อมขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจมาโดยตลอด รักแฟนคลับและสมาชิกวง BNK48 ทุกคน

“ทุกคนคงเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกันแล้วใช่ไหมคะ แคนอยากจะขอโทษจากใจจริง กับสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ ทุกข้อความ แคนได้อ่าน และก็เห็นมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น แคนขอรับผิดชอบทุกการกระทำของแคน และแคนจะไม่นิ่งเฉยกับบุคคลที่มีเจตนาไม่ดีกับแคน สุดท้ายนี้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและเคารพในการตัดสินใจของแคน แคนรักแฟนคลับทุกคน และสมาชิก BNK48 มากๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน