X
ฟ้า กนกวรรณ

“ฟ้า กนกพรรณ” ปัดไลฟ์โชว์คลิปอนาจาร ท้าคู่กรณีงัดหลักฐานมายืนยัน

“ฟ้า กนกพรรณ” เพื่อรายงานตัวต่อศาลในความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีโพสต์คลิปอนาจารเผยแพร่ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ ยืนยันตนไม่ได้เป็นคนทำอย่างแน่นอน พร้อมท้าคูากรณีให้หาหลักฐานมา

วันนี้ (9 พ.ค.61) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ “ฟ้า” อายุ 36 ปี เดินทางมายังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อรายงานตัวต่อศาลในความผิด พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 มาตรา 14(4), (5) กรณีโพสต์คลิปอนาจารเผยแพร่ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์

โดย “ฟ้า กนกพรรณ” เปิดเผยว่า วันนี้มารายงานตัวต่อศาลอาญา ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าขณะนี้ทางอัยการยังไม่ส่งคำฟ้องมา ศาลจึงปล่อยตัวชั่วคราวในวันนี้ ซึ่งการฝากขังในวันนี้เป็นการฝากขังครั้งที่ 4 แล้ว โดยหลังจากนี้ “ฟ้า กนกพรรณ” จะต้องเดินทางไปที่อัยการสูงสุด เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วนตัวไม่ได้หนักใจ เพราะตนมั่นใจว่าไม่ได้ทำอะไรผิด โดยก่อนหน้านี้ ตนได้ไปแจ้งความพร้อมหลักฐานที่อ้างว่าตนได้ทำการถ่ายทอดสดและโชว์คลิปอนาจารผ่านยูทูป เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ยืนยันว่าไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน เพราะแอคเคาท์ดังกล่าวไม่ใช่ของตน ตนไม่ได้เป็นคนทำ เพราะในวันนั้น ตนอยู่ที่กองปราบฯ อยู่กับสื่อมวลชนทั้งวันจนถึงเที่ยงคืน ซึ่งตนไม่มีเวลาไปดำเนินการดังกล่าวอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ “ฟ้า กนกพรรณ” กล่าวเพิ่มเติมว่า หากเห็นว่าแอคเคาท์ดังกล่าวในยูทูปเป็นของตนจริง ก็ให้ไปหาหลักฐานมาว่าใครเป็นคนเปิดแอคเคาท์ดังกล่าว ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ทำ และคลิปดังกล่าวเป็นคลิปตัดต่อซึ่งเอามาจากไหนก็ไม่ทราบ แล้วเอามาเผยแพร่และอ้างว่าเป็นของตน ซึ่งตนไม่ได้เป็นผู้กระทำ ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ต้องมารับความผิดดังกล่าว

สำหรับคดีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ ปอท. ให้ดำเนินคดีกับ “ฟ้า กนกพรรณ” กรณีโพสต์ภาพหญิงสาวเปลือยหน้าอกในโทรศัพท์มือถือ โดยตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลอนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา จนกระทั่ง “ฟ้า กนกพรรณ” เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมให้การปฏิเสธในชั้นพนักงานสอบสวน และยื่นประกันตัวในชั้นศาลด้วยวงเงิน 100,000 บาท

ฟ้า กนกวรรณ

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน