X

เหยื่อร้อง “ตรีชฎา” ไร้จริยธรรม รักแร้เน่าไม่มาดูแล ยังขายสินค้าตัวอื่นอีก

เหยื่อตรีชฎา ร้องใช้ผลิตภัณฑ์ครีมทาหน้าท้อง ก้น รักแร้ เครือเมจิกสกิน แล้วเป็นตุ่มฝีหนองน้ำเหลืองเน่า รักษานาน 2 เดือนยังไม่หาย วอนเจ้าหน้าที่เร่งทำการยึดทรัพย์นำเงินมาคืน ลดผลกระทบให้กับผู้เสียหายโดยเร็ว อัดเจ้าของผลิตภัณฑ์ไร้จริยธรรมไม่เหลียวแล ยังขายของอยู่หวั่นคดีไม่คืบ 

จากกรณี แม่ทีมเมจิกสกิน เข้าร้องทุกข์ผ่านศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อเรียกร้องให้กลุ่ม บริษัท เมจิสกิน รับผิดชอบคืนเงินค่าสินค้า่ที่โอนให้ล่วงหน้า แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับสินค้าแต่อย่างใด

วันที่ 8 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ได้เฟซบุ๊กไลฟ์สัมภาษณ์ น.ส.รัชนัน ทรงจันทร์ หรือ “แก้ม” ผู้ใช้ครีมตรีชฎา เครือเมจิกสกิน เปิดเผยว่า ได้ซื้อผลิตภัณฑ์ตรีชฎามาใช้เมื่อเดือน ก.พ.61 และได้เริ่มใช้ครีมทา 3 จุด ที่บริเวณ หน้าท้อง ก้น และรักแร้ เพราะสรรพคุณแจ้งว่า ช่วยแก้หน้าท้องลาย ทำให้รอยแตกเรียบเนียน และที่ รักแร้ ทำให้ตุ่มหนังไก่ลดลง ซึ่งในช่วง 3 วันแรกที่ใช้ผลิตภัณฑ์ก็เริ่มเกิดฝีทั้ง 3 จุดที่ใช้ โดยบริเวณรักแร้มีอาการหนักสุด คือ มีตุ่มน้ำเหลืองเน่าและแตก

โดยช่วงแรกที่มีอาการ มีลูกทีมคนอื่นๆ เข้ามาสอบถามอาการ และภายหลังเกิดเหตุ ตนก็ได้ร้องเรียนไปยังคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เนื่องจาก ตุ่มน้ำเหลืองที่เกิดขึ้นทำให้เจ็บ ยกของหนักไม่ได้ อีกทั้งเสี่ยงเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ไปหาหมอรักษาตัวอยู่นาน 2 เดือน อาการค่อยดีขึ้น แต่ถึงอย่างไร แขนซ้ายก็ยังเจ็บแปรบๆ อยู่ ทำให้ยกแขนชูจนสุดมือไม่ได้ ใช้งานได้แต่แขนขวาข้างเดียว แพทย์แนะนำให้แกว่งแขนหรือยกของเบาๆ เพื่อให้แขนใช้งานได้ตามปกติ นอกจากตนแล้ว ยังมีคนอื่นๆ ที่เป็นอีก แต่อาการแตกต่างกันไป เช่น อาการรักแร้เป็นฝี รักแร้เน่า รักแร้ดำ แตกต่างกันไป

ทั้งนี้ การยื่นข้อเรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อ นายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อต้องการทราบความคืบหน้าคดี เพราะตอนนี้ไม่ทราบว่าเจ้าของผลิตภัณฑ์อยู่ไหน และถูกดำเนินคดีในขั้นตอนใด ขณะที่ตนเองได้รับผลกระทบจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าว อยากให้เจ้าหน้าที่ยึดทรัพย์และนำเงินมาคืนโดยเร็ว หรือให้เจ้าของผลิตภัณฑ์แวะมาทักทายกันบ้าง ในฐานะที่ใช้ผลิตภัณฑ์แล้วได้รับความเสียหาย แต่กลับยังไลฟ์ขายสินค้าอื่นอยู่ ซึ่งตนคิดว่า เป็นเรื่องการไม่มีจริยธรรมที่เอาเงินของผู้เสียหายไป แล้วยังขายผลิตภัณฑ์ตัวอื่นอยู่

น.ส.รัชนัน กล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า ช่วงนี้กำลังจะเปิดเทอมแล้ว ครอบครัวมีภาระค่าใช้จ่ายอีกเป็นจำนวนมาก จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยนำเงินมาคืนให้กับผู้เสียหายโดยเร็ว สำหรับผู้บริโภค ควรเช็ก อย.ว่าสินค้ามีคุณภาพหรือไม่ เพราะต่อไปเป็นเรื่องใกล้ตัวเราทุกคน อาจมีคนที่เป็นแบบเดียวกันแต่ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากสินค้าในเครือเมจิกสกิน ขณะที่ตนเองทราบว่า เกิดจากการใช้สินค้าตัวนี้ เพราะเมื่อทาร่างกาย 3 แห่ง ก็เกิดฝีทั้ง 3 แห่ง

ชมคลิป //

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน