X

ทำความรู้จัก”มิวนิคBNK48″รุ่น2

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับการเปิดตัวสาวๆ BNK48 รุ่นที่ 2 ทั้ง 27 คน ในโครงการ BNK48 WE NEED YOU 2nd Generation Audition เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งได้มีการเปิดตัวน้องๆรุ่นที่ 2 กันอย่างคึกคัก ภายในงาน Bangkok Comic Con x Thailand Comic Con 2018 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

สำหรับบรรดาสาวน้อยในรุ่นที่ 2 ที่น่าจับตามองมากที่สุดและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ จากความน่ารักสดใสที่ไปสะกิดบรรดาเหล่าโอตะเข้าอย่างจัง คงหนีไม่พ้นน้อง “มิว” หรือ “มิวนิค” ซึ่งที่มาของชื่อ “มิวนิค” น้องเขาก็ได้บอกว่ามาจากชื่อเมืองในประเทศเยอรมณี อย่างเมือง “มิวนิค”

ซึ่งเมืองนี้มีทีมฟุตบอลที่โด่งดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ประจำลีกประเทศเยอรมณี และของยุโรป นั่นอาจจะเดาได้ว่าคุณพ่อของน้อง“มิวนิค” คงจะเป็นแฟนคลับตัวยงของทีมฟุตบอลทีมนี้ เลยตั้งชื่อลูกสาวคนโตของบ้านตามชื่อทีมฟุตบอลที่ตัวเองชื่นชอบหรืออาจไปพบรักกับคุณแม่ที่เมืองนั้นกันแน่ อันนี้ก็ยังไม่รู้เหมือนกันนะ

น้อง“มิวนิค” ปัจจุบันเพิ่งจะมีอายุเพียง 16 ขวบ เท่านั้นเอง เรียกได้ว่าเพิ่งจะเปลี่ยนคำนำหน้าจากเด็กหญิง มาเป็นนางสาวหมาดๆ และเธอก็มีน้องสาวอีกคน สาวน้อยผู้เป็นสมาชิกรุ่นที่ 2 แห่ง BNK48 เป็นชาวสมุทรปราการ และตอนนี้เธอก็กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สายศิลป์ภาษา เอกภาษาอังกฤษ ถือได้ว่าความสามารถด้านภาษาน่าจะโดดเด่นเลยทีเดียว

ส่วนที่หลายคนกำลังสืบค้นประวัติของเธอว่ากำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนไหน ข้อมูลตรงนี้เป็นความลับจากทางต้นสังกัดเพื่อต้องการปกป้องศิลปินที่มีอายุน้อยและยังไม่บรรลุนิติภาวะไม่ให้ถูกคุกคาม ซึ่งเป็นความปลอดภัยโดยตรงกับตัวน้อง“มิวนิค”เองนั่นแหละ

มาทำความรู้จักกับน้อง“มิวนิค”ให้มากขึ้นกันเลยดีกว่า ตามข้อมูลที่ต้นสังกัดเปิดเผยมาให้ทราบ สาวน้อยรายนี้เกิดเมื่อวันที่ 11 มี.ค. พ.ศ. 2545 สูง 158 ซม. กรุ๊ปเลือด บี เป็นคนที่ชื่นชอบมิกกี้เมาส์ และการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ถึงขั้นมีการคิดสูตรอาหารขึ้นมาเองอีกด้วย ส่วนจะรับประทานได้หรือไม่นั้น น้อง“มิวนิค”บอกว่า ต้องลองไปชิมกันเอง

นอกจากเรื่องมิกกี้เมาส์และการทำอาหารที่สาวน้อยวัย 16 ปีจะหลงไหลเป็นพิเศษแล้ว เธอยังมีกิจกรรมที่ชื่นชอบนั่นก็คือการท่องเที่ยว หลังจากที่ได้เข้ามาเป็นสมาชิกรุ่นที่ 2 ของ BNK48 น้อง“มิวนิค”ก็ได้มีการเปรยๆ ไว้ว่าอยากจะเก็บเงินให้ได้เยอะๆ เพื่อเป็นทุนในการเดินทางไปท่องเที่ยวรอบโลกตามความฝันของตัวเอง

สาวน้อยรายนี้บอกว่าการท่องเที่ยวนั้นมีประโยชน์กับเธอมากเพราะว่าทุกครั้งที่ได้ไปเที่ยว เธอจะรู้สึกผ่อนคลาย และได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ทุกครั้งที่ไปเที่ยว ถึงจะเห็นน้อง“มิวนิค”น่ารักๆ แบบนี้ แต่ก็ชื่นชอบกีฬาเอ็กซ์สตรีม อยู่เหมือนกันนะ

เธอเคยเป็นนักกีฬาไอซ์สเก็ต และเคยลงแข่งมาแล้วอีกด้วย และเธอก็ได้ประกาศกร้าวไว้กลางตู้ปลาว่า อยากจะลองกระโดดบันจี้จัมพ์ ดูสักครั้งในชีวิต แต่ก็ไม่รู้ว่าเหล่าโอตะที่มาตามโอชิน้อง“มิวนิค” จะใจถึงกล้ากระโดดบันจี้จัมพ์ แบบสาวน้อยผู้น่ารักคนนี้หรือเปล่านะ

พาไปทำความรู้จักกับเรื่องที่น้อง“มิวนิค”โปรดปรานพอหอมปากหอมคอแล้ว คราวนี้มาทำความรู้จักว่าน้องไม่ชอบอะไรกันบ้างดีกว่า สิ่งที่สาวน้อยรายนี้ไม่โปรดปรานและไม่อยากจะถวิลหา นั่นก็คือ“เสียงดัง” อย่างเช่นลูกโป่งตอนระเบิดเป็นสิ่งที่น้องไม่ชอบเอามากๆเลยหล่ะครับ

และสัตว์ที่น้องไม่ชอบก็คือแมงมุมเพราะว่าตอนที่น้อง“มิวนิค” เคยไปถ่ายงานซึ่งเป็นช่วงตอนกลางคืน แล้วดันไปเจอกับเจ้าแมงมุมเข้าอย่างจัง ทำให้สาวน้อยผู้น่ารักคนนี้ไม่สามารถขยับไปไหนได้ ต้องติดอยู่กับเจ้าแมงมุมเลยทำให้จำฝังใจ ก็ต้องบอกว่าน่าสงสารเจ้าแมงมุมเหมือนกันนะที่โดนน้อง“มิวนิค”กลัว เข้าซะได้

ไม่เหมือนเจ้าม้า ที่น่าอิจฉาเป็นอย่างมากเลยหล่ะครับ ซึ่งเป็นสัตว์ที่น้อง“มิวนิค” โปรดปรานเอามากๆ เลยทีเดียว โดยน้องบอกว่าสาเหตุที่ชอบม้าเป็นพิเศษเพราะเป็นสัตว์ที่ว่องไวและดูสง่างาม เมื่อยามที่ได้พบเห็นกันนั่นแหละครับ

มาถึงเหตุผลที่น้อง”มิวนิค” เข้ามาสมัคร BNK48 นั่นก็เพราะว่าเธอเคยคิดว่าตัวเองไม่มีความสามารถด้านการร้องและการเต้นจึงอยากพิสูจน์ตัวเอง เพราะได้แรงบันดาลใจจากพี่ๆ BNK48 รุ่นแรก ทำให้ น้อง“มิวนิค” มีแรงผลักดันและอยากลองพยายามดูสักครั้ง เพราะเป็นการก้าวข้ามความกลัว และอยากจะสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับพี่ๆโอตะทุกคน

หลังจากที่เข้ามาเป็นสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 อย่างเต็มตัว เมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดก็ได้เปิดเฟซบุ๊ค อย่างเป็นทางการของน้อง”มิวนิค”ขึ้นมาใหม่ ซึ่งตอนนี้สาวน้อยวัย 16 ขวบคนนี้ มียอดผู้ติดตามมากที่สุดของสมาชิกรุ่นที่ 2 โดยจากวันแรกที่มีการเปิดเฟซบุ๊คของเธออย่างเป็นทางการ

จนถึงตอนนี้น้อง“มิวนิค”มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊คไปแล้วกว่า 6 หมื่นคน ภายในระยะเวลาเพียง 1 สัปดาห์กว่าๆ เท่านั้นเอง ต่อจากนี้ก็ต้องจับตาดูกันครับว่าน้อง“มิวนิค” จะไปได้ไกลขนาดไหนกับการเป็นสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 2 วงไอดอลที่คนไทยทั้งประเทศกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน