X
คิง เพาเวอร์

ชาวบ้าน ซ.ศรีอยุธยา ร้องเรียน กทม. ได้รับผลกระทบจากการจัดกิจกรรมของ “คิง เพาเวอร์”

คิง เพาเวอร์ – ชาวบ้าน ซ.ศรีอยุธยา ยื่นหนังสือร้องเรียนกรุงเทมหานคร หลังได้รับผลกระทบจากการจัดกิจกรรมของ “คิง เพาเวอร์” ซอยรางน้ำ วอนผู้ประกอบการเห็นใจผู้ที่พักอาศัยบริเวณดังกล่าว

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับหนังสือร้องเรียนจาก นพ.วสันต์ ลีละสมิต และประชาชาชนผู้อาศัยอยู่ในซอยศรีอยุธยา 8 และซอยศรีอยุธยา 10 เขตราชเทวี ที่ได้รับผลกระทบจากการจัดกิจกรรมของ “คิง เพาเวอร์” ซอยรางน้ำ โดยได้เรียกร้องขอให้ทาง “คิง เพาเวอร์” ยกเลิกการจัดกิจกรรมที่สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ผู้อาศัยบริเวณดังกล่าว รวมทั้งขอให้รื้อถอนสิ่งก่อสร้าง อุปกรณ์ ตลอดจนเครื่องเสียงต่างๆ บริเวณลานจัดกิจกรรมกลางแจ้งของ “คิง เพาเวอร์” ซอยรางน้ำ เนื่องจากทำให้เกิดมลภาวะทางเสียง มีผลต่อสุขภาพของชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง โดยมีนายธีรยุทธ ภูมิภักดิ์ ผู้อำนวยการเขตราชเทวี , นายชนินทร์ รุ่งแสง อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ ร่วมรับฟังข้อร้องเรียน

ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวถึงกรณีการจัดกิจกรรมต่างๆ ของทาง “คิง เพาเวอร์” ซอยรางน้ำ ว่าโดยอำนาจหน้าที่กรุงเทพมหานครไม่สามารถห้ามไม่ให้มีการจัดกิจกรรมได้ แต่อย่างไรก็ตาม การจัดกิจกรรมต่างๆ ต้องไม่ไปกระทบกับสิทธิของผู้อื่น แสง สี เสียง ที่จัดต้องไม่เกินมาตรฐานที่กำหนดไว้ เบื้องต้น ทาง กทม. ได้ประสานด้วยวาจาไปยัง “คิง เพาเวอร์” ให้มีความเห็นอกเห็นใจผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง หรือถ้ามีความจำเป็นในการจัดกิจกรรมที่สำคัญ ก็ขอให้แจ้งประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงให้ทราบ นอกจากนี้ได้กำชับเขตให้คอยดูแล ช่วยเหลือ พร้อมให้ทำบันทึกข้อร้องเรียน เพื่อติดตามการแก้ไขปัญหาต่อไป

คิง เพาเวอร์ คิง เพาเวอร์ คิง เพาเวอร์ คิง เพาเวอร์ คิง เพาเวอร์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน