X
ไอติม

“ไอติม” รายงานตัวเป็นทหารใหม่ ปัดแก้ข้อผิดพลาดของ “อภิสิทธิ์”

ไอติม – นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หลานชายนายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ เข้ารายงานตัวเป็นทหารกองประจำการผลัดที่ 1/2561 ที่มณฑลทหารบกที่ 11 ปัดแก้ข้อผิดพลาดในอดีตของนายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ

วันนี้ (1 พ.ค.61) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ “ไอติม” อายุ 25 ปี หลานชาย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้ารายงานตัวที่มณฑลทหารบกที่ 11 เพื่อเป็นทหารกองประจำการผลัดที่ 1 ปี 2561 ภายหลังใช้วุฒิปริญญาตรีสมัครเข้ามาเป็นพลทหาร 6 เดือน ซึ่งไอติมสวมเสื้อบอล ตัดผมทรงสกินเฮด และจะเข้ารับการฝึกทหารใหม่เป็นเวลา 10 สัปดาห์ ก่อนที่ผู้บังคับหน่วยจะพิจารณาให้ไปปฏิบัติหน้าที่ตามความเหมาะสม ซึ่งจะสิ้นสุดการฝึกในเดือน ต.ค.2561

โดยไอติม เปิดเผยว่า ในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา ตนมีงานจำนวนมาก มีเวลาพักผ่อนวันละ 3-4 ชั่วโมง จึงทำให้ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ส่วนกับนายอภิสิทธิ์ก็มีการพูดคุยกันเรื่องการเมือง โดยมีการประชุมร่วมกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา ในเรื่องของนโยบายและทิศทางของพรรคประชาธิปัตย์ในช่วง 6 เดือนที่ตนหายไปทำหน้าที่รับใช้ชาติ โดยตนคาดหวังไว้หลายอย่างจากการเข้ามารับใช้ชาติในครั้งนี้ โดยจะนำศักยภาพที่ตนมีมาทำประโยชน์เพื่อกองทัพ และประเทศอย่างแท้จริง ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนไทยที่มาจากหลายพื้นที่ หลายจังหวัด คิดว่าจะทำให้มีประสบการณ์มากขึ้น

ทั้งนี้ ไอติมได้เปิดเผยถึงประเด็นที่มีคนมองว่า ตนมาเป็นทหารเพื่อแก้ข้อผิดพลาดในอดีตของนายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะนั้น โดยยืนยันว่า ตนทำหน้าที่ตามกฎหมาย และเป็นหนึ่งในแสนคนที่เป็นทหารเกณฑ์ คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการแก้ไขจุดบกพร่องอะไร ถ้าไม่ได้เป็นหลานนายอภิสิทธิ์ ก็คงมาเกณฑ์ทหารเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย

ไอติม ไอติมไอติมไอติมไอติม

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก : Wassana Nanuam

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน