X
หมอบอนด์ - ภรรยา

หมอบอนด์ – น้ำผึ้ง อ้างไม่มีเจตนา เอาตำแหน่งแพทย์ ไลฟ์เพิ่มยอดขาย

คลีโอ –  “หมอบอนด์”  เข้าชี้แจง รีวิวผลิตภัณฑ์เครือเมจิกสกิน ยันไม่มีเจตนาขาย อ้างแฟนเป็นตัวแทนจำหน่าย ไม่รู้ว่าผิดจรรยาบรรณ ด้าน “น้ำผึ้ง” ยอมรับทดลองกินเอง ไม่คิดเอาตำแหน่งสามีมาเพิ่มยอดขาย

จากกรณี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำการตรวจสอบดาราศิลปิน ที่รีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกินในโซเชียล โดยพบว่ามีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับผู้ต้องหา คือ นายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือ “หญิงย้วย”  2 ราย คือ นพ.ปิยะพงษ์ โหวิไลลักษณ์ (หมอบอนด์) และน.ส.ปวีณา นามสงคราม (น้ำผึ้ง เทคมีเอ้าท์) จึงได้ออกหมายเรียกมาให้มาพบในวันนี้

วันที่ 1 พ.ค.61 น.พ.ปิยะพงษ์ โหวิไลลักษณ์ หรือ “หมอบอนด์” อายุ 31 ปี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม พร้อมด้วย น.ส.ปวีณา นามสงคราม หรือ “น้ำผึ้ง take me out” ภรรยา เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร.และโฆษกตร. หลังถูกออกหมายเรียก กรณีรีวิวผลิตภัณฑ์คลีโอ

โดย นพ.ปิยะพงษ์ กล่าวชี้แจงว่า คลิปวิดีโอที่เผยแพร่ออกไป ยืนยันไม่ใช่เป็นการรีวิวสินค้า โดยวันนั้นตนไปงานรับปริญญาน้องสาวของแฟน และตนไม่ได้ขายหรือเป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ดังกล่าว แต่ภรรยาเป็นตัวแทนจำหน่าย และถูกเรียกให้ไปไลฟ์รีวิวผลิตภัณฑ์ ซึ่งทาง หญิงย้วย ได้บอกกับภรรยาว่า ให้เชิญตนเข้าไปด้วย จึงเข้าไปช่วยเพราะคิดว่าเป็นการทำธุรกิจของภรรยา

ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้มีการตรวจสอบเลขทะเบียน อย. และทดลองรับประทานด้วยตัวเอง เพื่อทดสอบว่ารสชาติเป็นอย่างไร พร้อมกล่าวยืนยันว่า ไม่มีเจตนา ส่วนการนำเสื้อกราวแพทย์มาใส่ไลฟ์สดในวันนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ปกติจะนำเสื้อติดรถไว้อยู่แล้ว และไม่คิดว่าจะผิดจรรยาบรรณ

ขณะที่ น.ส.ปวีณา กล่าวว่า ตนเพิ่งเริ่มเป็นตัวแทนจำหน่ายได้เพียง 1 สัปดาห์ ก่อนจะมาเกิดเหตุ ซึ่งในขั้นตอนการสมัคร หญิงย้วย ได้ขอดูเฟซบุ๊ก่ ตนว่ามีคนติดตามมากน้อยเพียงใด โดยบอกว่าจะช่วยโปรโมทให้ ยืนยันว่า ไม่ได้ใช้ตำแหน่งของสามีมาการันตีเพิ่อเพิ่มยอดขาย และตนก็ถือเป็นผู้เสียหายเช่นกัน ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะมารีวิวสินค้า ได้มีการลองรับประทานยาลดน้ำหนักก่อน เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ทำให้น้ำหนักลดลง 1 กิโลกกรัม และไม่มีผลข้างเคียง ต่างจากสินค้าอื่นที่เคยลองรับประทานแล้วมี อาการใจสั่น และยออมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้เสียชื่อเสียง

สำหรับประวัติ “หมอบอนด์” ปิยะพงษ์ โหวิไลลักษณ์ นั้น มีพี่ชายเป็นเภสัชกร ชื่อ ปิยะภัณฑ์ โหวิไลลักษณ์ เจ้าของกิจการ “วีเชฟคลินิก” ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2559 เคยถูกลูกค้า ฟ้องแจ้งความดำเนินคดี หลังไปทำศัลยกรรมแล้วทำให้ปากแหว่ง กระทั่ง มีการเจรจาชดใช้ค่าเสียหายกันเป็นเงิน 765,000 บาท เรื่องจึงลงเอยด้วยดี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน