X
เสี่ยโป้

เสี่ยโป้ ไลฟ์ถูกจัดฉาก เรียกตร.จับหน้าบ้าน “กานต์” เชื่อมีคนอยู่เบื้องหลัง

“เสี่ยโป้” ไลฟ์สด โต้พกปืนข่มขู่ กานต์ วิภากร ระบุฝ่ายหญิงเป็นคนโทรมาตาม คุยเรื่องท้องและจะฆ่าตัวตาย เชื่อว่าเป็นการจัดฉาก โดยมีอดีตลูกนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง 

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ร่วมกันจับกุมตัว นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ “เสี่ยโป้” อายุ 24 ปี และ นายกันต์ หรือ “บอล” ทำสุข อายุ 23 ปี ภายในหมู่บ้านพรีเมี่ยมเพลส หน้าบ้านเลขที่ 48/16 ซ.สุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. ซึ่งเป็นบ้านของ กานต์ วิภากร สุขพิมาย อดีตภรรยา ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกโลโซ เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 27 เม.ย.

หลังรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า จะมีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกมาข่มขู่ จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบพบ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ พร้อมเพื่อน ขับรถมาจอดที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้ง จึงแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น เบื้องต้น พบอาวุธปืนพร้อมกระสุน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของ นายบอล จึงควบคุมตัวทั้ง 2 คน มาสอบสวนที่ สน.โคกคราม ทำการตรวจปัสสาวะ และหาสารเสพติด

ก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ฯ พร้อมของกลาง อาวุธปืนออโตเมติก ยี่ห้อ CZ 2075 RAMI จำนวน 1 กระบอก กระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 14 นัด ซองกระสุนปืน 1 ซอง กระเป๋าสะพายยี่ห้อจาคอบส์ สีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีน้ำเงิน ทะเบียน 3 กศ-5497 กรุงเทพมหานคร โดยในชั้นพนักงานสอบสวน ให้ประกันตัวในวงเงินคนละ 75,000 บาท

ล่าสุดวันนี้ 28 เม.ย.61 “เสี่ยโป้” ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กของแฟนสาว Chuthamat Chanthi  กล่าวถึงสาเหตุที่ถูกจับกุมว่า เกิดจาก กานต์ วิภากร ได้โทรมาบอกว่า จะฆ่าตัวตาย โดยพูดถึงลูกในท้อง ตนจึงรีบออกไปพบ แต่หลังจากนั้น ก็มีตำรวจกว่า 30-40 คน ตามมาจับกุม ซึ่ง “เสี่ยโป้” ระบุว่า  ต้องมีเบื้องหลัง โดยเชื่อว่า อดีตลูกนักการเมืองคนหนึ่งเป็นตัวการ ซึ่งภายหลังยังโทรมากำชับกับตำรวจด้วยว่า “อย่าให้หลุดไปได้” ทั้่งที่ตนเองจงรักภักดีมาโดยตลอด

นอกจากนี้ เสี่ยโป้ ยังกล่าวว่า จะขอเลิกยุ่งกับ กานต์ วิภากร อย่างเด็ดขาด ส่วนเรื่องที่ว่าฝ่ายหญิงท้องนั้น เสี่ยโป้ กล่าวว่า น่าจะเป็นการหลอกปั่นหัวกันมากกว่า เพราะถ้าท้องจริงตนก็ต้องรับผิดชอบ ถ้าจะถามว่ารัก กานต์ ไหม เสี่ยโป้ กล่าวว่า รู้สึกสงสารมากกว่า

พร้อมกันนี้ ยังกล่าวขอบคุณ ผกก.สน.โคกคราม ที่ให้ความเป็นธรรม โดยให้ประกันตัวออกมา เนื่องจาก ถูกโทรเรียกให้ไปพบ และไม่ได้พกอาวุธตามที่มีคนแจ้ง ส่วนเพื่อนที่ต้องพกอาวุธ เพราะ กานต์ เคยโพสต์เฟซบุ๊กให้คนมากระทืบ จะมีรางวัลให้ ส่วนเรื่องเงิน 5 แสนบาท จะนำหลักฐานแชตไลน์ มาเปิดเผยในภายหลัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน