X
แอร์พอร์ตลิงก์

แอร์พอร์ตลิงก์ ผุดโปรโมชั่น “ลดราคา-แจกตั๋วหนัง-แจกอาหารเช้า” ช่วงเช้าตรู่

แอร์พอร์ตลิงก์ออกโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ลดค่าโดยสาร 5 บาท ให้ผู้โดยสารช่วงเวลา 05.30-06.00 น. เพื่อลดปัญหาความแออัด หวังกระตุ้นยอดผู้โดยสารเพิ่ม 15%

บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จํากัด ผู้ให้บริการ รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดโครงการ “แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ Early Bird ตื่นเถิดคนกรุง” ออกโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ให้ผู้โดยสารมาใช้บริการแอร์พอร์ตลิงก์ในช่วงเวลาเช้ามืด 05.30-06.00 น. ให้มากขึ้น เริ่มตั้งแต่เดือนพ.ค.-ก.ค.61

สำหรับโปรโมชั่นจะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ใน 3 ช่วงเวลา ได้แก่

1. โปรโมชั่น everyday Special เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค.- 1 มิ.ย. 61 โดยแอร์พอร์ตลิงก์จะปรับลดราคาค่าโดยสารลง 5 บาท/เที่ยว สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางด้วย บัตรโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ Smart Pass เฉพาะบุคคลทั่วไป

2. โปรโมชั่น Monday Special เริ่มตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 4 มิ.ย. – วันจันทร์ที่ 25 มิ.ย. โดยจะแจกตั๋วชมภาพยนตร์ฟรี! ให้ผู้โดยสารที่เดินทางทุกๆ วันจันทร์ โดยเป็นตั๋วหนังในเครือเมเจอร์ และ EGV สัปดาห์ละ 800 ที่นั่ง รวม 3,200 ที่นั่ง โดยผู้โดยสารสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ทั้งผู้โดยสารที่เดินทางด้วยบัตรโดยสาร และเหรียญ Token

3. โปรโมชั่น Friday Special เริ่มตั้งแต่ศุกร์ที่ 6 ก.ค. – วันศุกร์ที่ 27 ก.ค. โดยจะแจกอาหารเช้าฟรี กาแฟร้อน และแซนวิช ทุกๆ วันศุกร์ ในทุกๆ สถานี ให้กับผู้โดยสารทุกคน จนกว่าของจะหมด โดยผู้โดยสารสามารถร่วมกิจกรรมนี้ได้ทั้งผู้โดยสารที่เดินทางด้วยบัตรโดยสาร และ เหรียญ Token

อย่างไรก็ตาม โปรโมชั่นส่งเสริมการขายดังกล่าว ทางแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จะช่วยเพิ่มยอดผู้โดยสารในช่วงเวลาดังกล่าว จากเดิมประมาณ 750 คน เป็น 800-900 คน (คิดเป็น 15%)

แอร์พอร์ตลิงก์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน