X
รถไฟฟ้าบีทีเอส

รถไฟฟ้าบีทีเอสจัดกิจกรรม “คลินิกลอยฟ้า ปีที่ 16” เชิญชวนตรวจสุขภาพฟรี!

รถไฟฟ้าบีทีเอส จัดกิจกรรม “คลินิกลอยฟ้า ปีที่ 16” เชิญชวนประชาชนผู้สนใจสามารถเข้าร่วมตรวจสุขภาพฟรี! ระหว่างวันที่ 26-29 เม.ย. 61 ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางจาก

บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส จัดกิจกรรม “คลินิกลอยฟ้า ปีที่ 16” ระหว่างวันที่ 26 เม.ย. 61 เวลา 10.00 – 17.00 น. และวันที่ 27 – 29 เม.ย. เวลา 9.00 – 16.00 น. ณ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางจาก โดยในวันพรุ่งนี้ (26 เม.ย.61) นายคีรี กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทบีทีเอส จะเป็นประธานในพิธีเปิดงาน

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวจะเปิดให้บริการตรวจสุขภาพฟรีแก่ประชาชน โดยความร่วมมือจาก 13 โรงพยาบาลรัฐเอกชน และสถาบันอุดมศึกษา อาทิ โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ฯลฯ

ซึ่งจัดให้มีโปรแกรมตรวจสุขภาพ ได้แก่ สถานีเบาหวาน, สถานีหัวใจและสมอง, สถานีมะเร็ง, สถานีตา, สถานีกระดูกและข้อ, สถานีแพทย์แผนไทย, สถานีฟัน, สถานีส่งเสริมสุขภาพ สำหรับประชาชนผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางจากจะยกเว้นผู้ที่จะเข้ามารับการตรวจสุขภาพไม่ต้องเสียค่าผ่านเข้า-ออกในระบบ เฉพาะสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางจาก ซึ่งเป็นสถานที่จัดงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน