X

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ตัด“ตรีชฎา” เซรุ่มรักแร้ขาว พ้นสปอนเซอร์

มิสแกรนด์ ถอดแบรนด์ “ตรีชฎา” เซรุ่มรักแร้ขาว ค่ายเมจิกสกิน ออกจากเวทีประกวด แต่ยังคงรางวัลนางงามรักแร้งาม 20,000 บาท โดยกองประกวดจะควักเงินจ่ายเอง หลัง  “ตรีชฎา ใจสบาย” เจ้าของแบรนด์ถูกตั้งข้อหาผลิตเครื่องสำอางปลอม

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย นำหมายศาลบุกเข้าตรวจค้น บ้านเลขที่ 18/73 หมู่บ้านเดอะซิตี้ รามอินทรา ถ.กาญจนาภิเษก แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน ซึ่งเป็นบ้านของน.ส.ตรีชฎา ใจสบาย หรือส้มอายุ 35 ปี เจ้าของ บริษัท ใจสบาย จำกัด และเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์เซรุ่มรักแร้ขาว “ตรีชฎา” หนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา เลขที่ 768/2561 ลงวันที่ 11 เม.ย. 2561 ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ซึ่งเป็นตัวการใหญ่อีกคนของบริษัท เมจิกสกิน จำกัด

มิสแกรนด์

ล่าสุด นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง และผู้อำนวยการการประวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้โพสต์ใน เฟชบุ๊คส่วนตัว ชี้แจงกรณี ผู้สนับสนุนการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์แบรนด์ ตรีชฎา ว่า หลังเจ้าของแบรนด์ที่เป็นผู้สนับสนุนการประกวด ถูกตำรวจเชิญตัวไปให้ข้อเท็จจริง ตามกระบวนการยุติธรรมขั้นต้น

จึงได้นำโลโก้แบรนด์ ตรีชฎา ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรอผลสรุปทางกฏหมายว่า จะตัดสินเป็นอย่างไร หากผิดจริงก็ไม่ขอเกี่ยวข้องกับสิ่งเหล่านี้ ส่วนรางวัลรักแร้งาม เงินรางวัล 20,000 บาท ยังคงมีอยู่ เท่าเดิม ในเบื้องต้น ทางกองประกวดจะเป็นผู้จ่ายเงินรางวัลให้เอง

นายณวัฒน์ ระบุว่า ตลอดระยะเวลาประมาณเดือนกว่าที่ผ่านมา จะมีการตั้งกระทู้ และสอบถามมาทางอินบ็อกซ์ เกี่ยวกับเรื่องผู้สนับสนุนแบรนด์ ตรีชฎา ว่าเป็นคนไม่ดี เป็นสินค้าปลอม และอีกหลากหลายเรื่องที่จะพยายามให้ยกเลิกการร่วมงานกับแบรนด์ดังกล่าว ซึ่งการทำตลาดของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไม่ได้ทำงานเพียง ยังมีฝ่ายการตลาด เอเจนซี่ มีโบรคเกอร์ กระบวนการความรับผิดชอบของหลายคน ซึ่งทุกคนต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว

การร้องเรียนที่ส่งข้อมูลมาแจ้งทั้งหมด ก็จะเป็นเฟซบุ๊คที่เพิ่งตั้งขึ้นมาหรือไม่ใช่เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อและหน้าของตัวเอง ทีมงานยินดีรับข้อมูลและยืนอยู่บนหลักความถูกต้อง แต่เมื่อให้ส่งอีเมลล์มาก็ปฏิเสธ ขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อพูดคุยก็ปฏิเสธ รวมถึงหน้าเฟซบุ๊คก็ใช้รูปของคนอื่น จึงทำให้เราไม่แน่ใจว่าคนร้องเรียน คือ ใคร และวัตถุประสงค์ที่แท้จริงคืออะไร และได้สอบถามกลับไปยังลูกค้า ก็จะได้ข้อมูลมาแบบชัดเจนว่า เป็นเพียงผู้ถูกกล่าวหา

ผลเกิดจากโรงงานที่ไปจ้างผลิต และถือเป็นผู้เสียหาย ที่เกิดจากโรงงาน จึงยังสรุปไม่ได้ว่า ผู้ถูกกล่าวหาจะมีข้อโต้แย้งผ่านกระบวนการยุติธรรมแล้ วจะเป็นคนทำความผิดจริงตามที่ทุกคนพยายามบอกหรือไม่

ทั้งนี้ เมื่อมีการถอดโลโก้แบรนด์ ตรีชฎา ออกไปแล้ว ทางฝ่ายพีอาร์ได้มีการแคปข้อมูลที่มีการพูดพาดพิงถึงองค์กร มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ อยู่หลายคำพูดที่ดูไม่เหมาะสม และอยากขอความร่วมมือให้หยุดการกระทำ อย่าถือว่า Facebook ไม่มีตัวตนแล้วจะใช้คำพูดหมิ่นประมาทได้

“ผมพอเข้าใจครับว่า เรื่องการค้าขายธุรกิจด้านนี้ มันเป็นเรื่องของผลประโยชน์ของคนหลายฝ่าย หากไม่ถูกใจกันหรือจะโต้แย้งโต้เถียงกันก็ขอให้ไปใช้พื้นที่ที่เป็นพื้นที่ในสังคมค้าขายของพวกคุณ อย่ามาใช้พื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์และพื้นที่ของแฟนคลับเลยครับ” นายณวัฒน์ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน