X

รอมแพง ผิดหวังตอนพิเศษละครบุพเพฯ ไม่ใช่เบื้องหลัง กลายเป็นเรื่องย่อ

รอมแพง ผู้แต่ง บุพเพสันนิวาส รู้สึกผิดหวัง กับฉากสุดท้ายตอนสำคัญของละครเรื่องนี้ ที่ไม่มีเบื้องหลังมานำเสนอให้กับผู้ชม เหมือนที่ตั้งใจไว้ ทำให้ละครเสียอรรถรส ผู้ชมต่อว่ามากมาย 

วันที่ 20 เม.ย.61 เพจเฟซบุ๊ก รอมแพง ผู้แต่งนิยายเรื่องบุพเพสันนิวาส ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับละครบุพเพสันนิวาส ตอนสเปเชี่ยลว่า ่”รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เจอลูกๆ ของแม่การะเกด กับคุณพี่ เพราะเคยคุยกับทีมงานไว้แล้วว่าจะมีตอนนี้ และมีเบื้องหลังละครด้วย พอเอาเข้าจริงมีแค่เบื้องหลังซีจี ผิดหวังอย่างแรง ไม่มีแม้แต่เส้นผมแม่ปราง ได้ข่าวว่าจะมาตอนรีรัน ก่อนข่าวเดือน พ.ค. จะรอดูดีไหม”

โดยแฟนเพจและแฟนละครบุพเพสันนิวาส ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดูแล้วผิดหวัง กับคำว่า “สเปเชียล” เพราะคิดว่าจะมีอะไรมากว่านี้ กลายเป็นการตัดฉากตอนละนิดละหน่อยมาให้ดู พยายามบีบให้จบภายใน 3 วัน ซึ่งเนื้อหากระโดดไป กระโดดมา ทำให้คนดูรู้สึกรำคาญ

ซึ่งแฟนละครอยากเห็นฉากเบื้องหลังจริงๆ ที่ไม่ปรากฎในเนื้อเรื่องหน้าจอ ทั้่งนักแสดง เสื้อผ้า แนวคิดฯลฯ อีกทั้่งเสนอว่า ให้เอาเวลาที่จะฉายตอนพิเศษ นี้ มาเพิ่มตอนจบให้เนื้องเรื่องกระชับ ให้คนดูได้เห็นลูกๆ ของแม่การะเกด กับพี่หมื่น จะดีกว่า ยังเรียกเรตติ้งได้เยอะกว่านี้ ให้สมกับที่ตั้งตารอดูตอนสำคัญ ไม่ใช่ตัดตอนทั้งหมดมารวมออกอากาศ 3 ตอน

ฉากในละครบุพเพสันนิวาส ตอนสเปเชียล

โดยแฟนละครทุกคนตั้งตารอดู พระ-นาง ในดวงใจ รวมถึง แม่ปราง พ่อเรืองฤทธิ์ ไม่ได้เห็นแม้เงา จากละครดีๆ กลายเป็นตกม้าตายตอนจบ ..  บางคนถึงกับเอ่ยว่า “รู้งี้ย้อนหลังดูใน mello หรือ youtube ก็ได้” ยังฟินมากกว่านี้ บ้างเปรียบเปรยกระทบกระทั่งว่า “เหมือนซื้อก๋วยเตี๋ยว ลืมใส่ลูกชิ้นให้ แล้วยังมาบอกว่า “พิเศษ” อีก” งานนี้ผู้จัดละครคงต้องนำไปทบทวนกันบ้างแล้ว

วิจารณ์ ละครบุพเพสันนิวาส ตอนจบ

แต่อย่างไรก็ตาม รอมแพง ยังโพสต์ ถึงนิยาย พรหมลิขิต ว่า ตอนนี้ รอข้อมูลจากอาจารย์และผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ วันที่ 30 เม.ย., 7 พ.ค. และ 30 พ.ค. ก็จะครบแล้วนะเจ้าคะ จากนั้น ก็จะเริ่มจัดเรียงย่อยประวัติศาสตร์ออกมา งานนี้เตรียมตัวไปเที่ยว พิษณุโลก และเพชรบุรี สมัย 300 ปี ที่แล้วกันด้วยหนา ออเจ้าทั้งหลาย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน