X
นักเลงเขาย้อย นาวาร่า

“นักเลงเขาย้อย นาวาร่า” โร่มอบตัว หลังถูกแจ้งข้อหาพกปืนขู่ในปั๊ม

“นักเลงเขาย้อย นาวาร่า” – ตำรวจนครปฐมควบคุมตัว”นายพัทธ์ (นามสมมติ)” อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุพกอาวุธปืนข่มขู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม หลังมีภาพปรากฎในโลกโซเชียลมีเดีย 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพชายกำลังก้มเติมลมรถยนต์กระบะนาวาร่า ซึ่งด้านหลังมีอาวุธปืนอยู่ พร้อมข้อความที่บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ มากมาย กระทั่งนายศิรเมศร์ โรจน์เอกจิต ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสามควายเผือก เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวนั้น

ล่าสุด วันนี้ (18 เม.ย.61) เมื่อเวลา 14:00 น. ที่ผ่านมา ผู้กำกับหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรสามควายเผือก และพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้ควบคุมตัว “นายพัทธ์ (นามสมมติ)” อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุดังกล่าว เข้าพบ พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม และ พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนพกสั้นแบบออโตเมติก ยี่ห้อ Glock 19, นิตยสาร, เอกสารการครอบครองเป็นเจ้าของอาวุธปืน เพื่อมอบตัวกับพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา

โดยนายพัทธ์ให้การรับสารภาพว่า ได้กระทำการดังกล่าวจริง แต่เป็นการเข้าใจผิดคิดว่าคู่กรณีจะมีอาวุธ ตนจึงได้นำอาวุธปืนที่ติดตัวมาจากในรถออกมาเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากวันเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถไปซ้อมยิงปืนที่สนามยิงปืนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่มีภาพเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ตนรู้สึกผิดและได้ทำการขอโทษผู้เสียหายไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และนำตัวนายพัทธ์ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นักเลงเขาย้อย นาวาร่า

นักเลงเขาย้อย นาวาร่า

Cr. ข้อมูลและภาพจาก : วันชัย พูลเพิ่มพันธ์ (พิราบ 5 )

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน