X

ถนนสีลม – ข้าวสาร ปิดฉากเล่นน้ำสงกรานต์ ไร้ปัญหาอาชญากรรม

ถนนสีลม – ข้าวสาร ไร้ปัญหาอาชญากรรม “พล.ต.ต.สุรเชษฐ์” พอใจมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว มีประชาชนเล่นน้ำเฉลี่ยวันละเกือบ 50,000 คน แจ้งมือถือหล่นหาย 6 เครื่อง สกัดต่างด้าวพกอาวุธ 28 ราย ผลักดันกลับประเทศ

ปิดฉากลงแล้วสำหรับการเล่นสาดน้ำสงกรานต์บน ถนนสีลม และ ถนนข้าวสาร หลัง กทม. เปิดให้เล่นตั้งแต่เช้า ถึง 21.00 น. ติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน (ตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย.61) ท่ามกลางนักท่องเที่ยวและประชาชน ที่ออกมาสาดน้ำกันอย่างสนุกสนาน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่า รู้สึกพอใจ มาตรการในการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว บน ถนนสีลม และข้าวสาร ซึ่งมีประชาชนมาเล่นน้ำ เฉลี่ยวันละเกือบ 50,000 คน

โดยพบว่า ถนนข้าวสาร ไม่มีเหตุรับแจ้งปัญหาอาชญากรรมเกิดขึ้นเลย มีเพียงการแจ้งเหตุ โทรศัพท์มือถือหล่นหาย จำนวน 6 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถตามคืนกลับมาได้ 3 ราย

ส่วนที่ ถนนสีลม พบว่า ในช่วงวันแรกถึงวันที่สาม มีแรงงานต่างด้าว ทั้งเมียนมาร์ และเวียดนาม พกพาอาวุธมีด และของมีคม เข้ามาในพื้นที่จัดงาน รวม 28 ราย จึงได้ควบคุมตัวไว้ ณ จุด บริการ และนำตัวไปฝากขังที่ห้องกักตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ซ.สวนพลู เพื่อเตรียมผลักดันออกนอกประเทศ

ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เป็นการเอาอย่าง ถึงแม้ว่าแรงงานต่างด้าวกลุ่มนี้ จะมีใบอนุญาตทำงาน หรือไม่ก็ตาม เมื่อทำผิดกฏหมายก็ต้องถูกผลักดันกลับประเทศ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน