X
คุณแม่น้องอิน

คุณแม่น้องอิน เปิดใจ! ขอลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี

คุณแม่น้องอิน เปิดใจกับสื่อมวลชน ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้น้องอินและคุณแม่ ส่วนตัวไม่อยากให้น้องอินเป็นห่วงคุณแม่ และขอให้น้องอินไปสู่ภพภูมิที่ดี

นางลัดดา เชิดชูบุพการี คุณแม่ของ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือ “น้องอิน” อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนในวันประกอบพิธีฌาปนกิจศพของน้องอิน ที่วัดราชสิงขร (อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ : เผาศพ “น้องอิน” ญาติวอนสื่อฯ ขอความเป็นส่วนตัว-งดให้สัมภาษณ์ )

โดยคุณแม่ได้ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้น้องอินและคุณแม่ ตอนนี้คุณแม่น้องอินเข้มแข็งขึ้นแล้ว ส่วนตัวไม่อยากให้น้องอินเป็นห่วงคุณแม่ เพราะแม่อยู่ได้ พร้อมทั้งขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน และขอให้น้องอินไปสู่ภพภูมิที่ดี

พร้อมกันนี้ คุณแม่น้องอินได้เล่าให้ฟังว่า ตนกับน้องอินผูกพันกันมาก เพราะว่าอยู่ด้วยกันสองคน น้องอินทำงานมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ เป็นเด็กที่มีความกตัญญูกตเวทีต่อผู้มีพระคุณและทุกๆ คน อย่างไรก็ตาม คุณแม่น้องอินกล่าวเพิ่มเติมว่า ได้มีโอกาสไปดูหมอไพ่ยิปซี หมอดูบอกว่า น้องอินถ้าไม่ไปเกิดก็ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ น้องเป็นนางฟ้ามาเกิด ซึ่งหลังจากที่ได้ดูหมอไพ่ยิปซีแล้วก็ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น และทำใจได้แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน