X

หาม “นร. ม.ปลาย” ส่ง รพ. หลังท้องเสีย-อาหารเป็นพิษ-อาเจียนรุนแรง

หาม “นร. ม.ปลาย” ส่ง รพ. หลังมาเข้าค่ายกิจกรรม ณ โรงเรียนสตรีวิทยา แล้วรับประทานอาหารและเกิดอาการอาหารเป็นพิษจำนวนนับสิบคน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ล่าสุด นักเรียนทั้งหมดอาการดีขึ้นแล้ว

ศูนย์เอราวัณ กรุงเทพมหานคร รับแจ้งสายด่วน 1669 ว่ามีเหตุนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งมาเข้าค่ายของมูลนิธิครอบครัวพอเพียง ที่โรงเรียนสตรีวิทยา เขตพระนคร มีอาการปวดท้อง ท้องเสีย จำนวนหลายสิบคน จึงประสานงานรถพยาบาลนับ 10 คัน นำตัวนักเรียนจำนวนหนึ่งที่มีอาการหนักไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ได้แก่ โรงพยาบาลกลาง, โรงพยาบาลวชิรพยาบาล และโรงพยาบาลราชวิถี ล่าสุด นักเรียนทั้งหมดอาการดีขึ้น และทยอยกลับจากโรงพยาบาลมาร่วมกิจกรรมที่โรงเรียนต่อ

ขณะที่นางสุปราณี ไกรวัตนุสสรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา กล่าวว่า ทุกๆ ปี โรงเรียนสตรีวิทยาจะเป็นสถานที่จัดกิจกรรมค่ายพัฒนาผู้นำ สืบสานพระราชปณิธานในหลวง ร.9 ที่มูลนิธิครอบครัวพอเพียงจัดขึ้น และใช้สถานที่ๆ โรงเรียนสตรีวิทยา ซึ่งปีนี้มีนักเรียนหญิงชั้น ม.ปลาย จากทั่วประเทศมาเข้าค่ายกว่า 500 คน โดยเมื่อวานนี้ ได้พานักเรียนออกไปทำกิจกรรมนอกสถานที่และแวะซื้อของรับประทานตลอดทาง ส่วนอาหารเย็นที่ทางโรงเรียนจัดเตรียมไว้ คือ กระเพราไก่ ซึ่งทำสดใหม่ทุกมื้อ จึงยังไม่ชัดเจนว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน