X
เปรมชัยที่ ปทส.

เปรมชัย รายงานตัวศาลอาญา หลังได้รับอนุญาติออกนอกประเทศ เผยธุระสำคัญส่งใครไปแทนไม่ได้

นายเปรมชัย กรรณสูตร ประธานบริหารบริษัทอิตาเลี่ยนไทยฯ ผู้ต้องหาคดีล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ใน จ.กาญจนบุรี เข้ารายงานตัวที่ศาลอาญา หลังได้รับอนุญาตเดินทางออกต่างประเทศเพื่อติดต่อธุรกิจ เผยเป็นเรื่องสำคัญส่งใครไปแทนไม่ได้

ช่วงเช้าของวันที่ 10 เม.ย. นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัทอิตาเลี่ยนไทยฯ ผู้ต้องหาคดีล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรใน จ.กาญจนบุรี เข้ารายงานตัวต่อศาลอาญา หลังได้รับอนุญาตให้เดินทางออกต่างประเทศเพื่อติดต่อธุรกิจ

นายเปรมชัย เผยว่า “งานที่ต่างประเทศเป็นธุระสำคัญ ไม่สามารถส่งตัวแทนไปทำงานแทนไม่ได้ จำเป็นต้องไปติดต่อเอง เพราะมีการดำเนินธุรกิจร่วมกับต่างชาติหลายประเทศ เมื่อเสร็จภารกิจแล้วจึงกลับมารายงานตัวต่อศาลตามกำหนด”

ส่วนเรื่องคดีความที่ตนตกเป็นจำเลยในการร่วมกับพวกอีก 4 คน ล่าสัตว์ป่า เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวนต่างคนต่างทำหน้าที่ ตนไม่ขอแสดงความคิดเห็นเพราะที่ผ่านมาก็ตามข่าวจากสื่อมวลชนเช่นกัน

ทั้งนี้นายเปรมชัย ได้รับอนุญาตปล่อยตัวช่วคราวจากศาล ซึ่งตีราคาประกัน 300,000 บาท แต่ไม่อนุญาตให้เดินทางออกนอกประเทศเว้นแต่ได้รับอนุญาตจากศาล ขณะที่ ศาลนัดให้ นายเปรมชัย มารายงานตัวครั้งแรกเมื่อครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 4 ในวันที่ 1 พ.ค.นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน