X

พจน์ อานนท์ โต้เกาะกระแส! ชวน “น้องโอ” ไข่เจียวเล่นหนัง โอนเงินช่วยอีก 1 หมื่น

พจน์ อานนท์ โดนขาเม้าส์ด่าเกาะกระแส โต้กลับ แบบว่า..รวยจริง ชวน “น้องโอ” ม.4 ขายไข่เจียวเลี้ยงน้องไปเล่นหนัง พร้อมโอนเงิน 1 หมื่น ช่วยเหลือค่าเล่าเรียน 

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพ “น้องโอ” นักเรียนชายชั้น ม. 4 บุคลิกสุภาพ เรียกร้อย มาจากพระประแดง มาขายไข่เจียว เพื่อเลี้ยงน้องๆ อีก 5 คน อยู่แถวพระราม 2 ซอย 50 ข้างเซ็นทรัลพระราม 2

“น้องโอ” นักเรียนชั้น ม. 4 ขายไข่เจียวเลี้ยงน้อง

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ พร้อมบรรยายเรื่องราวของน้องโอว่า น้องโอ ต้องขายไข่เจียวเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูน้อง และยังต้องส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือ ตามที่เคยเสนอ ข่าว ไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด พจน์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนต์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ไอจี Poj_arnon6565 ระบุว่า ไม่ได้เกาะกระแส แต่ต้องการช่วยคน อ่านข่าวน้องคนนี้แล้วน่าสงสาร ชีึวิตลำบากเหมือนกับตนตอนเด็กๆ และยังชวนให้ น้องโอ มาทำงาน ถ้าสนใจให้ส่งเบอร์โทรมาในอินบ็อกซ์ กำลังจะเปิดกล้องภาพยนต์เรื่องใหม่ หากใครรู้จักน้องบอกให้ด้วย ทำงานกับพี่ยังขายไข่เจียวได้เหมือนเดิมนะ

พร้อมกล่าวว่า ผู้กำกับชื่อดัง ยังกล่าวว่า ตนชอบคนขยัน และชอบให้โอกาสคน เพื่อนมนุษย์ต้องมีน้ำใจให้กัน

นอกจากนี้ ยังอัพเดทความคืบหน้า โดยโพสต์ภาพสลิปการโอนเงินไปช่วย น้องโอ จำนวน 10,000 บาท ไว้ใช้เป็นค่าเรียนเตรียมทหาร และบอกว่า “ได้คุยกับน้องโอ ข้าวไข่เจียวแล้ว น้องสนใจอยากทำงานด้วย เมื่อไหร่ว่างค่อยนัดกัน แต่ไม่เสียงานขายไข่เจียวแน่นอน

ทีแรกจะโอนให้มากกว่านี้ แต่กลัวน้องบริหารเงินไ่เป็น เอามาทำงานแลกเงินดีกว่า พร้อมต่อว่าคนที่เข้ามาโพสต์ “เกาะกระแสไปวันๆ” ว่า  จริงแล้วตนไม่ได้อวดรวย แต่รวยจริงๆ

ความคืบหน้าได้คุยกับน้องโอ ข้าวไข่เจียวแล้ว น้องบอกสนใจอยากทำงานด้วย แต่มีจะไปเรียนพิเศษ เตรียมทหารก็เลย โอนเงินให้น้องไปเป็นค่าเรียนพิเศษก่อนช่วยน้อง เมื่อไหร่น้องว่างเราค่อยนัดแต่ไม่ให้เสียงานขายไข่เจียวแน่นอน ทีแรกจะโอนให้มากกว่านี้แต่กลัวน้องบริหารเงินไม่เป็น เอามาทำงานแลกเงินดีกว่าอิอิ พวกที่ว่าเราเกาะกระแสไปวันๆไปหาอะไรอมไปปากจะได้ไม่ว่างไปแถวร้านส้มตำก็ได้มีให้อม อ่อ ไม่ได้อวดรวยนะKUรวยจริงๆ

A post shared by POJ ARNON (@poj_arnon6565) on

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน