X

6จุดเล่นน้ำสงกรานต์สุดชิคในกรุงเทพฯ

กทม.—อีกไม่กี่วันเทศกาลสงกรานต์ที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยก็จะเวียนกลับมาอีกครั้งแล้ว และในปีนี้ใครที่วางแผนไว้ว่าจะอยู่เที่ยวสงกรานต์ในกรุงเทพมหานคร แต่ยังไม่รู้ว่่าที่ไหนมีกิจกรรมน่าสนใจบ้าง เราได้รวบรวมแหล่งสาดน้ำเจ๋งๆ ในเขตกรุงเทพฯ มาให้ทุกคนได้ลองไปพิสูจน์ถึงความมันกันแล้ว

1.ถนนข้าวสาร : ถ้าพูดถึงสถานที่สาดน้ำช่วงเทศกาลสงกรานต์ในกรุงเทพมหานคร หลายคนที่ไม่รู้จะไปไหนดีคงจะไปเล่นน้ำที่ถนนข้าวสารกันแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยวัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ขนกันมาสาดน้ำกันอย่างสุดมันทั่วทั้งถนน ซึ่งปีนี้ถนนข้าวสารเปิดให้นักท่องเที่ยวมาสาดน้ำคลายร้อนกันตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย. เวลา 14.00 น. – 20.00 น.

2.ถนนสีลม : ปีนี้มาในสโลแกน “สงกรานต์ ถนนสีลม ปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์” เน้นมาตรการ 5 ป. ได้แก่ ปลอดภัย, ปลอดแอลกอฮอล์, ปลอดโป๊, ปลอดแป้ง และประหยัดน้ำ โดยจะเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาสาดน้ำกันตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย. เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ใครที่มาเล่นน้ำที่นี่รับรองว่าต้องสนุกแน่นอนเพราะเต็มไปด้วยวัยรุ่นที่ออกมาเล่นน้ำกันอย่างเนืองแน่น และที่สำคัญคือการเดินทางสะดวกติดกับรถไฟฟ้า

3.Live Park พระราม 9 : ใครที่เป็นคอเพลงแนว EDM ไม่ควรพลาดทุกประการ เพราะที่ S20 Songkran music festival 2018 ได้รวบรวมดีเจระดับโลกที่จะมาสร้างความมันให้กับบรรดานักท่องเที่ยวในช่วงสงกรานต์ และกิมมิคพิเศษคือน้ำพุที่จะพุ่งออกมาทั่วทั้ง 360 องศาที่จะทำให้ทุกคนในงานได้เปียกกันอย่างทั่วหน้า ซึ่งจะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้าไประเบิดความสนุกตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย.นี้

4.สยามสแควร์ : สงกรานต์ที่สยามสแควร์ในปีนี้จัดกันแบบไทยๆ ภายใต้แคมเปญ ”สงกรานต์เมษาผ้าขาวม้า ยกสยาม” ร่วมสนุกกับศิลปินมากมายที่จะมาขึ้นเวทีให้นักท่องเที่ยวในงานได้เพลินเพลินกัน นำโดย Potato, Cocktail, Room39, เอ๊ะ จิรากร, โจอี้ บอย, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, อะตอม ชนกันต์, ตู่ ภพธร, กัน นภัทร, โดม จารุวัฒน์, และ สามน้าจำอวด น้าโย่ง น้านงค์ น้าพวง และพิเศษไปกว่านั้นกับสไลเดอร์ความยาวกว่า 48 เมตร ที่สามารถสไลด์ลงมาเข้างานกันได้เลย งานจะจัดขึ้นวันที่ 13-15 เม.ย. ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 19.00 น.

5.เซ็นทรัลเวิลด์ : เทศกาลสาดความชุ่มฉ่ำประจำปี M2F Presents Bangkok Songkran Festival 2018 @ Central World SPARK กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำมากมาย สนุกไปกับโซนเล่นน้ำและเติมน้ำฟรีตลอดทั้งวันและปาร์ตี้โฟมยักษ์ใจกลางเมืองที่จะทำให้นักท่องเที่ยวที่มาสาดน้ำกันที่นี่สนุกสุดเหวี่ยงกันอย่างแน่นอน งานจะมีขึ้นในวันที่ 13 – 15 เม.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น.

6.สวนลุมพินี : สงกรานต์ปีนี้กระแสชุดไทยกำลังฟีเวอร์ ใครที่อยากจะแต่งชุดไทยเล่นน้ำก็สามารถมาร่วมสนุกกันได้ที่สวนลุมพินี พิเศษกับอาหารอร่อยกว่าร้อยล้านค้าที่ผู้จัดงานขนกันมาเอาใจเหล่านักท่องเที่ยวกันอย่างเต็มที่ การแสดงจากศิลปินนักร้องอีกคับคั่ง ใครที่สนใจอยากจะไปสาดน้ำในชุดไทยที่สวนลุมก็สามารถไปได้ตั้งแต่วันที่ 12-15 เม.ย. นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน