X

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เปิดปมอุบัติเหตุ “น้องอิน” ซิ่งเก๋งชนต้นไม้ดับ

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เปิดเผยถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุของ “น้องอิน ณัฐนิชา” เผยน้องอินขับรถจากพัทยา ไปหาสาวหล่อคนสนิทที่ จ.พระนครศรีอยุธยา

นักแสดงหนุ่ม และเจ้าหน้าที่กู้ภัย “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เปิดเผยถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุของ “น้องอิน ณัฐนิชา” (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ดาราสาวจบชีวิต น้องอิน ณัฐนิชา ซิ่งเก๋งชนต้นไม้) ภายในพิธีสวดพระอภิธรรมศพของน้องอินว่า “ในคืนเกิดเหตุ น้องอินไปเที่ยวที่พัทยา จากนั้นได้โทรหา “น้องไทม์” แฟนเก่าที่เป็นสาวทอม ว่าต้องการเดินทางไปหา และน้องอินได้ขับรถกลางดึกจากพัทยามุ่งหน้าไปหาน้องไทม์ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยทั้งสองโทรคุยกันเป็นระยะ รวมถึงมีขึ้นเสียงกันนิดหน่อยด้วย ทั้งนี้ น้องไทม์พยายามบอกให้น้องอินไม่ต้องมา เนื่องจากเวลานั้นมีฝนตกหนัก แต่น้องอินไม่ฟัง ยืนยันว่าจะขับรถมาหาน้องไทม์

ซึ่งในช่วงเวลาตีสองเป็นครั้งสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้โทรคุยกัน จากนั้นอีกครึ่งชั่วโมงต่อมา น้องไทม์พยายามโทรหาน้องอิน แต่ก็ไม่รับสายแล้ว แม้จะโทรซ้ำๆ 10-20 รอบ น้องไทม์เลยคิดว่าน้องอินงอน แล้วขับกลับไปนอนที่บ้านพักในกรุงเทพฯ จนกระทั่งช่วงเช้าจึงทราบข่าวการเสียชีวิตของน้องอิน

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าศพน้องอินเริ่มแข็งแล้ว จึงสันนิษฐานว่าน้องอินเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4-5 ชั่วโมง คาดว่าเกิดเหตุประมาณ 03:00 น. ทั้งนี้ น้องไทม์ยืนยันว่าน้องอินไม่ได้เมาแล้วขับ ไม่ได้ง่วงนอน ลักษณะเป็นการรีบขับด้วยความเร็ว จนชนขอบสะพานอย่างไม่มีเบรกเลย ในส่วนของโทรศัพท์ที่หายไป ขณะนี้ยังไม่มีใครพบโทรศัพท์ของน้องอิน

ในส่วนของรถยนต์ของน้องอิน ตนได้เคยนั่งรถของน้องอินเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากน้องอินเรียกตนให้ไปทดลองนั่ง ส่วนตัวค่อนข้างแปลกใจว่าน้องอินขับรถเป็นตั้งแต่เมื่อไร และขับเร็วมาก ตนก็บอกกับน้องอินว่า อย่าขับรถแบบนี้ เพราะว่าอันตรายมาก

สำหรับผลการชันสูตรศพน้องอิน คณะแพทย์จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ.ปทุมธานี ระบุสาเหตุในใบชันสูตรว่า “สันนิษฐาน ศีรษะได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุจราจร” “

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน