X

ไว้อาลัย “น้องอิน ณัฐนิชา” คนบันเทิงร่วมโพสต์แสดงความเสียใจ

ไว้อาลัย “น้องอิน ณัฐนิชา” เหล่าคนบันเทิงร่วมโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับจากอุบัติเหตุทางรถยนต์

จากเหตุการณ์ความสูญเสียแบบไม่มีวันกลับของอดีตนักแสดงเด็ก “น้องอิน ณัฐนิชา” ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (7 เม.ย.61) ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว รวมถึงแฟนๆ ที่ติดตามผลงานต่างๆ ของเธอเป็นอย่างมาก (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ดาราสาวจบชีวิต น้องอิน ณัฐนิชา ซิ่งเก๋งชนต้นไม้ ) ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าคนในวงการบันเทิงที่ร่วมโพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องอินเป็นจำนวนมาก

 

เริ่มต้นด้วยพระเอกรุ่นพี่ “อู-ภาณุ สุวรรณโณ” ที่เคยร่วมงานกันในละคร “แก้วตาหวานใจ” ทางช่อง 7 เมื่อปี พ.ศ.2546 ในบทบาทของ “ลุงช้าง” ได้โพสต์ข้อความถึงน้องอินว่า

“ไปสู่สุคตินะลูก มดตะนอยของลุงช้าง”

พร้อมเปิดเผยว่า ตกใจมาก หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของน้องอิน เพราะน้องอินเป็นเด็กที่ตั้งใจทำงานมาก เนื่องจากในช่วงนั้นละครเรื่องแก้วตาหวานใจ มีการถ่ายทำ 7 วันรวด เพราะเป็นการถ่ายทำแบบ ถ่ายทำไป ออนแอร์ไป และขอให้ทุกคนจดจำผลงานดีๆ ของน้องอิน และมีความสุขกับตรงนั้น พร้อมร่วมกันส่งน้องอินไปสู่ภพภูมิที่ดี

ทางด้านนักแสดงหนุ่มอย่าง “หนุ่ม-สุรวุฒิ ไหมกัน” ที่รับบทบาทของ “ลุงเสือ” จากละคร “แก้วตาหวานใจ” ก็ได้โพสต์ข้อความแสดงความไว้อาลัยถึงน้องอินว่า

“ขอให้น้องอินไปสู่สุขตินะครับลูก และขอแสดงความเสียใจกับคุณพ่อคุณแม่น้องอินและครอบครัวด้วยครับ #มดตะนอยหลานลุงเสือ”

 

ขณะที่นักแสดงหนุ่มอย่าง “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ได้โพสต์ข้อความแสดงความเสียใจว่า

“น้องสาวที่น่ารักที่สุด “หลับให้สบายนะคะ” ดีใจที่เราได้เจอกัน ได้เล่นละครด้วยกันเรา 2 คนมีความสุขมาก เราเล่นด้วยกัน 2 เรื่องสนุกจริง วันนี้น้องไม่อยู่แล้ว พี่บอกเลยว่าช็อกมากๆ เพราะเราพึ่งคุยกันเมื่อคืนเรื่องละครผี พี่ยังถามว่าน้องสบายดีไหม น้องบอกสบายดี พี่แทคทำงานสู้ๆ นะ”

มาที่พระเอกจากวิกพระราม 4 อย่าง “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” ที่มีโอกาสร่วมงานกับน้องอิน ในละครเรื่อง “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน เส้นสนกลรัก” ทางช่อง 3 ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า

“เห็นข่าวน้องอิน แล้วก็ใจวูบๆ เลย เคยถ่ายละครกับน้องนิดหน่อยใน”เส้นสนกลรัก” ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆ ของน้องนะครับ”


ตามมาด้วยนางเอกสาว “อาย กมลเนตร” โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า

“ขอแสดงความเสียใจด้วยจริงๆนะคะ ตกใจมาก น้องน่ารักและเล่นละครดีมาก ละครน้องกำลังจะได้ออนแอร์ในอีกไม่กี่เดือน เราอยากให้น้องได้ดูผลงานของตัวเอง ขอให้น้องไปสู่สุขคติ และขอให้คุณแม่เข้มแข็งไวๆนะคะ”

ทางด้านนักร้องสาวจากเวทีเดอะสตาร์ อย่าง “แก้ม วิชญาณี” โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า

“ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องอิน ณัฐนิชา ด้วยนะคะ ติดตามผลงานน้องตั้งแต่เด็กๆ อนาคตยังอีกไกลเลย แต่ต้องมาจากไปเพราะอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด สงสารทั้งน้อง ครอบครัวน้อง และช็อคมากๆ T T”

ปิดท้ายกันที่อดีตนักแสดงเด็กอย่าง “แพร-ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์” ก็ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยว่า

“RIP หลับให้สบายนะน้องอิน น้องเป็นเด็กน่ารักและร่าเริงตลอดเวลา ดีใจที่ได้เคยทำงานด้วยกันนะ”

ทีมข่าว 77 ข่าวเด็ด ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องอิน กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของน้องอิน มา ณ ที่นี้ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน