X

ย้อนชมผลงานในวงการบันเทิง ของ “น้องอิน ณัฐนิชา” ก่อนจากไปด้วยวัย 20 ปี

ทีมข่าว 77 ข่าวเด็ด ได้รวบรวมผลงานในวงการบันเทิงของ “น้องอิน” ตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงผลงานล่าสุด ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์

จากกรณีการเสียชีวิตของ “น้องอิน-ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี” อดีตดาราเด็กชื่อดัง ที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (7 เม.ย.61) ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว รวมถึงแฟนๆ ที่ติดตามผลงานต่างๆ ของเธอเป็นอย่างมาก (อ่านข่าวเพิ่มเติม : ดาราสาวจบชีวิต น้องอิน ณัฐนิชา ซิ่งเก๋งชนต้นไม้ )

วันนี้ 77 ข่าวเด็ด ได้รวบรวมผลงานในวงการบันเทิงของน้องอินตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงผลงานล่าสุด ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์

“น้องอิน” กับบทบาทของ “มดตะนอย” ในละคร “แก้วตาหวานใจ” ออกอากาศทางช่อง 7

สำหรับ “น้องอิน” เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่วัยเด็ก ด้วยผลโฆษณาหลายชิ้น กระทั่งในปี 2546 ได้เล่นละครเรื่องแรกของค่ายดาราวีดิโอ เรื่อง “พรพรหมอลเอง” กับบทบาท “แคท” ออกอากาศทางช่อง 7 ต่อมา “น้องอิน” ก็เป็นดาราเด็กที่โด่งดังเป็นพลุแตกกับบทบาท “มดตะนอย” จากละคร “แก้วตาหวานใจ” ทางช่อง 7

“น้องอิน” กับผลงานโฆษณาเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชื่อดัง

จนกระทั่งน้องอินได้เป็นที่รู้จักของผู้ชมอีกครั้ง กับโฆษณาเครือข่ายโทรศัพท์มือถือยี่ห้อชื่อดัง ที่น้องอินร้องเพลง “เก๊กฮวยถ้วยใหญ่ๆ ” นอกจากนี้ น้องอินในวัยเด็กยังมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง อาทิ โรบอทน้อยหัวใจเพชร, ละครแผ่นดินหัวใจ, ขบวนการปุกปุย, พยัคฆ์ร้ายหัวใจจิ๋ว สำหรับผลงานภาพยนตร์ อาทิ คนหอนขี้เรื้อนในคืนเดือนเสี้ยว, ผีเลี้ยงลูกคน, กรรไกร ไข่ ผ้าไหม

“น้องอิน” ในภาพยนตร์ซีรีย์ Bangkok Ghost Stories ตอน ดีเจคลื่นแทรก

จนล่าสุด น้องอินในวัย 20 ปี ได้ฝากผลงานในวงการบันเทิงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงและมิวสิควีดิโอ, ผลงานภาพยนตร์ซีรีย์ “Bangkok Ghost Stories ตอน ดีเจคลื่นแทรก” ออกอากาศทางช่อง 3 HD เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา และผลงานละคร วิหคหลงลม ที่เพิ่งออกอากาศทางช่อง 7 ไป และผลงานเรื่องสุดท้าย ละคร “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอน เส้นสนกลรัก” ของบริษัท ชลลัมพี โปรดักชัน จำกัด ออกอากาศทางช่อง 3

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน