X

“สนธิรัตน์”โวโค้งสุดท้ายจับตาไม้เด็ด”พปชร.”ปั่นกระแสพรรคพุ่งกระฉูด

“สนธิรัตน์” ควง “วัชระ กรรณิการ์” บุกหาเสียงตลาดวัดหนองแขม หนุนเลือก “พปชร.” เปลี่ยนภาพลักษณ์เขตผู้มีอิทธิพลเป็นพื้นที่สร้างรายได้ เผยโค้งสุดท้ายจับตาไม้เด็ดปั่นกระแสพรรคพุ่งกระฉูด ส่วนเวทีปราศรัย “บิ๊กตู่” คาด 1-2 วันมีคำตอบ

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขต 26 บางบอน-หนองแขม (เฉพาะแขวงหนองแขม) พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดวัดหนองแขม เขตหนองแขม กทม. โดยได้รับความสนใจจากชาวบ้านที่มาจับจ่ายซื้อหาอาหารมาทักทายและขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก หลายคนได้เข้ามาขอบคุณนายสนธิรัตน์ที่ผลักดันโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ที่ช่วยค่าครองชีพและสนับสนุนให้พรรคพลังประชารัฐต่อยอดโครงการนี้ ซึ่งนายสนธิรัตน์ได้ร่วมรับประทานข้าวต้มกับแกนนำชุมชนในพื้นที่พร้อมรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะเพื่อนำไปจัดทำนโยบายเพื่อแก้ปัญหาให้กับชุมชนต่าง ๆ ในพื้นที่ นอกจากนี้ชาวบ้านที่เป็นชาวสวนผลไม้ได้นำมะม่วงพันธุ์ “ขาวนิยม” ผลไม้ซึ่งเป็นของดีเขตบางบอนมามอบให้กับนายสนธิรัตน์ เพื่อให้ช่วยโปรโมททำการตลาดสร้างมูลค่ามากยิ่งขึ้นด้วย

นายสนธิรัตน์ ให้สัมภาษณ์ถึงการหาเสียงในพื้นที่ กรุงเทพฯ ว่า พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายทำกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น ยกระดับความเจริญให้กับ กทม. ทุกเขต สำหรับการลงพื้นที่ต่าง ๆ พบว่า ยังขาดการเชื่อมโยงระหว่างแกนนำชุมชนกับพรรคการเมืองเพื่อนำปัญหาไปยังภาครัฐแก้ไขปัญหาให้กับชุมชน ซึ่งจากการลงพื้นที่ในเขตบางบอน-หนองแขม

และได้พูดคุยกับแกนนำชุมชนพบว่า พื้นที่นี้ยังมีปัญหาน้ำเสีย น้ำท่วมขัง ปัญหายาเสพติดที่ระบาดในชุมชน ตนจึงได้ขอร้องผู้นำชุมชนสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐเพื่อเป็นตัวเชื่อมโยงแก้ปัญหาให้กับคนในพื้นที่ ทั้งนี้นายวัชระ ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคในเขตนี้ทำงานหนักมาก แม้พื้นที่นี้จะทำงานยาก แต่นายวัชระเดินเข้าหาประชาชน และเสียงตอบรับดีมาก เพราะประชาชนอยากเป็นการเปลี่ยนแปลง เชื่อว่านายวัชระจะเป็นความหวังใหม่ของเขตนี้

ต่อข้อถามว่า พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายจะปรับเปลี่ยนเขตบางบอนจากเมืองนักเลงเป็นเมืองแห่งการเพิ่มรายได้อย่างไร นายสนธิรัตน์ ระบุว่า “เป็นความรู้สึกของชาวบ้านที่ไม่อยากให้คนมองว่าพื้นที่แถวบางบอน แถวหนองแขม เป็นพื้นที่อิทธิพล เหล่านี้เป็นเสียงสะท้อนของชาวบ้าน ผมให้กำลังใจและบอกชาวบ้านว่า ผมเชื่อมั่นว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้น เราต้องช่วยกันเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ไม่ให้เป็นแบบเดิมได้อย่างไร”

เมื่อถามว่า หลายพรรคการเมืองจะเปิดนโยบายหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า3 สัปดาห์สุดท้าย ขอให้จับตาพรรคพลังประชารัฐจะมีไม้เด็ดอย่างต่อเนื่อง ส่วนเรื่องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ในฐานะบุคคลที่พรรคเสนอชื่อเป็นนายกฯ มาช่วยหาเสียงนั้น ในบ่ายวันเดียวกันนี้ก็จะมีการหารือ และคาดว่าจะมีความชัดเจนใน 1-2 วันนี้ เนื่องจากพรรคมียุทธศาสตร์และแผนการปราศรัยหาเสียงอยู่ซึ่งต้องปรับให้สอดคล้องและตรงตามเวลาของท่านนายกฯ ด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน