X

พปชร.มั่นนโยบายจับต้องได้ เป็นแรงจูงใจให้ ปชช. เทคะเเนนให้พรรค

พลังประชารัฐมั่นใจนโยบายพรรคที่จับต้องได้จะช่วยให้ประชาชนเทคะเเนนให้พรรค เปิดใจกกต.อนุญาต”บิ๊กตู่”ปราศรัยสร้างกำลังใจให้คนในพรรคเป็นอย่างมาก

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปด้วยความคึกคักและเข้มข้น โดยช่วงโค้งสุดท้ายนี้พรรคลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนักโดยมีการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ทั่วประเทศ และหลังจากที่ กกต. มีหนังสือแจ้งกลับมาว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ

สามารถช่วยผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงและปราศรัยได้นั้น ทำให้ผู้สมัครของพรรคและทีมงานมีกำลังใจขึ้นมาก เพราะประชาชนทุกพื้นที่ในประเทศอยากเห็น พล.อ.ประยุทธ์ แสดงวิสัยทัศน์ทางการเมืองโดยขึ้นเวทีปราศรัย และสำหรับการเลือกตั้งในวันที่ 24 มี.ค.นี้ ตนเองมั่นใจว่าประชาชนในประเทศจะเทคะแนนให้ทางพรรคพลังประชารัฐเป็นอย่างมาก เพราะพรรคมีนโยบายช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่สามารถจับต้องได้จริง

และ พล.อ.ประยุทธ์ ก็มีผลงานการทำงานในฐานะนายกรัฐมนตรีมากว่า 5 ปี และที่สำคัญคือมีความซื่อสัตย์ส่งผลให้แกนนำพรรคการเมืองต่างๆ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ แสดงว่า กระแสพรรคพลังประชารัฐดีขึ้นมาก หลายพรรคการเมืองเริ่มหวั่นไหว ดูได้จากผลโพลทุกสำนัก อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน