X

“ชาติพัฒนา”เตรียมทาบ สุวัจน์ ขึ้นแคนดิเดตนายกฯ บ่ายนี้

แกนนำพรรคชาติพัฒนาเข้ายื่น ส.ส. บัญชีรายชื่อ 56 รายชื่อ ต่อ กกต. เตรียมทาบทามนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ขึ้นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในช่วงบ่าย

บรรยากาศการส่งบัญชีรายชื่อพรรคการเมืองที่สำนักงาน กกต.ยังคงคึกคักต่อเนื่อง ซึ่ง พรรคชาติพัฒนา เป็นอีกพรรคที่เข้ายื่นเอกสารต่อ กกต.วันนี้โดยมี นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยแกนนำพรรค ยื่น ส.ส. บัญชีรายชื่อ 56 รายชื่อ ส่วนการเสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจะมายื่นในวันพรุ่งนี้ หลังจากที่ในช่วงบ่ายวันนี้ จะไปทาบทามนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และนายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญวีรกูล เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค

นายเทวัญ กล่าวว่า การเลือกตั้งหนนี้ แต่ละพรรคมีนโยบายที่น่าสนใจแตกต่างกันออกไป ส่วนพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นจังหวัดที่มีประชากร มากกว่า 6 ล้านคน ทุกพรรคก็คงยากที่จะปักธงที่นครราชสีมาแน่นอน ขณะเดียวกันทางพรรคก็มีความผูกพันกับเมืองโคราชคืออดีตหัวหน้าพรรค ก็เป็นคนโคราชทั้งสิ้น และสอบถามถึงความมั่นใจว่าจะได้ สส. ครบทั้งจังหวัดนครราชสีมาหรือไม่ ก็อยากได้ทั้งจังหวัดและพร้อมที่จะรับฟังเสียงของประชาชน ขณะเดียวกันไม่กังวลเพราะทุกภาพก็นำเสนอบุคคลที่ประชาชนเห็นว่ามีคุณสมบัติที่ดี ที่เหลือก็เป็นเรื่องของประชาชนที่จะตัดสินใจอย่างไร

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน