X

“ชัช เตาปูน”ควงฟิล์ม รัฐภูมิ ยื่นใบสมัคร สส. บัญชีรายชื่อ หวังกวาด 20 ที่นั่ง

นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อม นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ควงแขนยื่นใบสมัคร สส.บัญชีรายชื่อ ประกาศกวาด 20 ที่นั่ง แบบบัญชีรายชื่อ ชูนโยบายกระตุ้นการค้าของท้องถิ่นเพิ่มรายได้ให้ประชาชน

นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมด้วยนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แกนนำพรรค และสมาชิกพรรคเดินทางมายังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เพื่อยื่นใบสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มาปักหลักรอทำข่าวตั้งแต่ช่วงเช้าอย่างคึกคัก ซึ่งนายรัฐภูมิ ได้รับการจับตามองจากสื่อมวลชน และประชาชนบริเวณสำนักงาน กกต.เป็นพิเศษเนื่องจากเป็นอดีตดาราศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังก่อนจะผันตัวมาเป็นนักการเมือง

นายชัชวาลย์กล่าวว่า พรรคพลังท้องถิ่นไทส่งผู้สมัคร สส.แบบบัญชีรายชื่อ 78 คนในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยหวังว่าจะได้เก้าอี้ สส. 20 ที่นั่งในแบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งนโยบายของพรรคมุ่งเน้นการกระตุ้นการค้าของท้องถิ่นให้มีความคึกคักมากขึ้นเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับประชาชนในระดับท้องถิ่น

สำหรับแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคนั้นมีอยู่ 2 คนนั่นคือ นายชัชวาลย์ คงอุดม และนายโกวิทย์ พวงงาม ซึ่งถ้าทางพรรคจะร่วมรัฐบาลกับฝ่ายไหนนั้นจะต้องรอดูสถานการณ์เสียก่อน ซึ่งถ้าอะไรที่ได้ประโยชน์กับประเทศก็จะเลือกทางนั้น เนื่องจากต้องการให้ประเทศเดินหน้าไปได้

ส่วนนายรัฐภูมิ ทิ้งท้ายว่า อยากให้ประชาชนทั่วประเทศออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากๆในวันที่ 24 มีนาคมนี้ เพราะทุกคะแนนเสียงจะเป็นตัวกำหนดทิศทางของประเทศ และคนที่ออกมาเลือกตั้งก็เปรียบเสมือนฮีโร่ที่เป็นแรงกระตุ้นให้ประเทศเดินหน้าต่อไปได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน